Thailand Sport Magazine Sponsored

ใครจะพูดก็พูด!! “เทรนท์” ก้มหน้าเค้นฟอร์มเพื่อ “ลิเวอร์พูล”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล สร้างโมเมนต์อันโดดเด่น ซึ่งอาจกลายเป็นจุดเปลี่ยนในฤดูกาล 2022-23 หลังเอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 4 ตุลาคม

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เผชิญช่วงขาลงของอาชีพครั้งแรก และถูกเขี่ยออกจาก ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกยูฟา เนชันส์ ลีก พบ เยอรมนี ที่สนามเวมบลีย์ สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเรียกความมั่นใจ ด้วยลูกยิงฟรีคิกสุดสวยนาที 7 ของเกม

ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุมชะตาตัวเองเพื่อเข้ารอบน็อกเอาท์ “ยูซีแอล” โดยรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม A มี 6 แต้ม จาก 3 นัด ขณะที่ แบ็กขวาวัย 23 ปี คลายความกดดันกับการต่อสู้เสียงวิจารณ์แง่ลบรอบๆ ตัว

เทรนท์ กล่าว “ใครๆ จะพูดก็พูดไป แต่ผมลงสนาม และสร้างผลงานเพื่อทีม มันเป็นการเริ่มซีซันที่น่าผิดหวังสำหรับผม แต่ผมจดจ่อกับช่วงที่เหลืออยู่”

“เพื่อนๆ เล่นได้ยอดเยี่ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (เสมอ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 3-3) แต่มันน่าผิดหวังที่เราเพรสซิง (บีบพื้นที่คู่แข่ง) ต่ำกว่ามาตรฐาน เราเคลื่อนที่กันช้า แต่เกมนี้มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง”

“เราเริ่มเกมได้ดี และรักษารูปเกมไว้ได้กระทั่งครบ 90 นาที พวกเขามีโอกาสช่วงครึ่งหลัง แต่ผมคิดว่าภาพรวมเราเล่นได้ตามมาตรฐานของเรา”

เกม “แบดเทิล ออฟ บริเทน (สงครามแห่งสหราชอาณาจักร) คล็อปป์ เปลี่ยนระบบเดิม 4-3-3 เป็น 4-2-3-1 และได้รับผลตอบแทนเป็นสถิติ “คลีน ชีต (ไม่เสียประตู)” เกมแรก นับตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.