Thailand Sport Magazine Sponsored

“โรนัลโด้” สวนกลับ “รูนีย์-คาร์ราเกอร์” 2 ตัวอิจฉา หลังถูกวิจารณ์ควรโละออกจากทีม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอกกลับ เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ปัจจุบันคุมทีมดาร์บี เคาน์ตี ในลีกแชมเปียนชิป อังกฤษ หลังวิจารณ์เกี่ยวกับการย้ายมาร่วมทัพ “ปีศาจแดง” ว่า ไม่ประสบความสำเร็จ และควรจะย้ายออกจากทีม

เวย์น รูนีย์ กุนซือดาร์บี เคาน์ตี ถูกรับเชิญให้ไปออกรายการ “มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล” ของช่องสกายสปอร์ต โดยมี เดวิด โจนส์ และเจมี คาร์ราเกอร์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยมีช่วงหนึ่งที่อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษวิจารณ์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อย่างหนัก

“แม้เขาจะยิงประตูสำคัญๆ ได้เยอะ โดยเฉพาะในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ช่วงต้นฤดูกาล และยิงแฮตทริก ในเกมพบสเปอร์ส แต่ถ้าพวกคุณมองไปถึงอนาคตของทีม คุณต้องมีนักฟุตบอลที่วัยรุ่นกว่านี้ เพื่อความกระหาย และยกระดับแมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต” รูนีย์ เริ่มกล่าว

“เขาไม่ใช่คนเดิมที่เคยเป็นเมื่อช่วงอายุ 20 กว่าๆ และมันก็เป็นไปตามกาลเวลา นี่คือฟุตบอล แต่เขาก็ยังอันตรายเมื่ออยู่หน้าประตู”

“แต่จะเห็นได้ว่าการเล่นในส่วนอื่นๆ ของเกม ยูไนเต็ด ต้องการมากกว่านี้ พวกเขาต้องการนักฟุตบอลที่ยังหนุ่มยังแน่น และมีความกระหาย ทีมควรปล่อยเขาออกไป รวมไปถึง พอล ป็อกบา ด้วย” อดีตหัวหอกปีศาจแดง ทิ้่งท้ายเกี่ยวกับ โรนัลโด้

และล่าสุด หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ ลงรูปภาพในอินสตาแกรมร่วมกับ เจมี คาร์ราเกอร์ และ เดวิด โจนส์ ทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็เข้าไปคอมเมนต์ทันทีโดยมีข้อความว่า Two jealous หรือ 2 ตัวอิจฉา พร้อมกับอีโมจิรูปดวงตา

จากคอมเมนต์ดังกล่าวของหัวหอกวัย 37 ปี ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กำลังตอกกลับใส่ เวย์น รูนีย์ และ เจมี คาร์ราเกอร์ ในเรื่องที่ออกมาวิจารณ์ตัวเอง และมีคนแห่กดไลก์มากกว่า 1 แสนครั้ง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.