Thailand Sport Magazine Sponsored

“โบลินกิ” ซัดชัยต่อเวลา “บุรีรัมย์” เฉือน “โคราช” ซิวแชมป์เอฟเอ คัพ สมัย 5

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


โจนาธาน โบลินกิ ซัดประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หืดจับสุดๆ ต้องเล่นถึง 120 นาที กว่าจะเฉือนเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 1-0 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ สมัยที่ 5 โดยเป็นแชมป์ที่ 2 ในปีนี้ของทัพ “ปราสาทสายฟ้า”

ศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2021/22 วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งกันที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้จะเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ โดย พิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารของ นครราชสีมา มาสด้า โชว์เซฟสวยๆ เอาไว้ได้หลายจังหวะ จบ 90 นาที เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเดินเครื่องบุกเข้าใส่คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง และความพยายามก็มาประสบผลสำเร็จในนาทีที่ 115 จากลูกยิงของ โจนาธาน โบลินกิ หัวหอกตัวเก่ง ช่วยให้ “ปราสาทสายฟ้า” ขึ้นนำ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 คว้าแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ สมัยที่ 5 ไปครองได้สำเร็จ เป็นการคัมแบ็คกลับมาชูถ้วยแชมป์รายการนี้อีกครั้งในรอบ 7 ปี และถือเป็นแชมป์รายการที่ 2 ในฤดูกาลนี้ต่อจากไทยลีก

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.