Thailand Sport Magazine Sponsored

“โนเล่” ต้อนนักหวดสโลวัก 2-1 เซต ทะลุชิงฯ “เบลเกรด โอเพ่น”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก ลงเคาะสนิมในทัวร์นาเมนต์ระดับ 250 เตรียมตัวก่อนลุยเฟรนช์ โอเพ่น ในวีคหน้า ไล่ต้อนนักหวดจากสโลวาเกีย 2-1 เซต ทะลุชิงฯ ในบ้านของตัวเองได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ระดับ 250 รายการ “เบลเกรด โอเพ่น” ณ โนวัค เทนนิส เซนเตอร์ กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ชิงเงินรางวัลรวม 511,000 ยูโร เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการลงชิงชัยในรอบรองชนะเลิศ

ปรากฎว่า โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลก และของรายการขวัญใจเจ้าถิ่น ออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซต กว่าจะเอาชนะ อังเดรจ์ มาร์ติน มืออันดับ 119 ของโลกชาวสโลวาเกีย 2-1 เซต 6-1, 4-6, 6-0 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ อเล็กซ์ โมลแคน มืออันดับ 255 ของโลกชาวสโลวาเกีย ที่เอาชนะ เฟเดริโก ซาโบนิส เข้ามา

ทั้งนี้ถือเป็นการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในบ้านของตัวเองอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2011 โดยเป็นการเข้าไปลุ้นแชมป์เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการที่ 83 ในอาชีพของ โนวัค ยอโควิช ซึ่งรายการนี้ถือเป็นการเตรียมตัวก่อนเข้าสู่แกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพ่น ที่จะเริ่มในสัปดาห์หน้า

“ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ ชาวเซอร์เบีย นี่คือบ้านเกิดเมืองนอนของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอ แรกๆ รู้สึกประหม่าเหมือนกันเมื่อได้เล่นต่อหน้าทุกๆคน มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร เมื่อคุณรู้สึกกดดันและคาดหวังมาก แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ลงเล่นในรอบชิงฯ วันพรุ่งนี้” โนวัค กล่าว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.