Thailand Sport Magazine Sponsored

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ไล่เจ๊า “อินโดนีเซีย” หืดจับ 2-2 ฟุตซอลอาเซียน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย รอดตายหวุดหวิด ไล่เจ๊า อินโดนีเซีย ไปแบบหืดจับ 2-2 โดยเกมนี้ผู้รักษาประตูของทีมจากแดนอิเหนา คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง หลังโชว์ซูเปอร์เซฟให้ทีมแบ่งแต้มจาก ไทย ไปได้

วันที่ 5 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย

สองเกมแรก ไทยชนะ บรูไนและ กัมพูชา มา ส่วน อินโดนีเซีย ก็ชนะมาสองเกมรวดเช่นกัน

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ใช้ผู้เล่น 5 คนแรกเป็น รณชัย จูงวงษ์สุข, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, กฤษดา วงษ์แก้ว (กัปตันทีม), มูฮัมหมัด อุซมานมูซา, คทาวุธ หาญคำภา (ผู้รักษาประตู)

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที อินโดนีเซีย มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อเดรียนซยาห์ เนอร์ เปิดบอลยาวให้ ซูมิเลนา ตวัด คทาวุธ หาญคำภา รับหลุดมือเข้าไปให้ อินโด นำก่อน 1-0

และนาทีที่ 5 จากฟรีคิก ที่ อเดรียนซยาห์ เนอร์ ยิงยัดเข้าไปให้ อินโดนีเซีย นำห่างเป็น 2-0

แต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ ประตูอินโดนีเซีย ปัดบอลกันไม่ขาด และเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ซ้ำเข้าไปให้ไทยไล่มาเป็น 1-2

หลังจากนั้นไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้า จบครึ่งแรก อินโดนีเซีย นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังไทยยังเดินหน้าบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ และนาที 35 ก็มาทำได้จนได้จากบอลยาวและเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่กลับตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย เสมอกับ อินโดนีเซียไป 2-2 ทำให้ทั้งสองทีมมี เจ็ดแต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียไทยดีกว่า

ส่วนผลคู่อื่นๆ

กลุ่ม เอ
มาเลเซีย ชนะ บรูไน 10-0

กลุ่มบี
ออสเตรเลีย แพ้ เมียนมา 1-6
ติมอร์ เลสเต แพ้ เวียดนาม 1-7

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TSport7 และ MCOT HD 30

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.