Thailand Sport Magazine Sponsored

“โด้อ้วน” สวนกระแส เชียร์ “เบนเซม่า” ม้ามืดซิวบัลลงดอร์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


โรนัลโด้ สุดยอดกองหน้าตลอดกาลของบราซิล สวนกระแสเลือก คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก๋า รีล มาดริด เป็นเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม บัลลง ดอร์ ที่จะมีการประกาศในวันที่ 29 พฤศจิกายน นี้

ฝ่ายจัดงานประกาศรางวัลสุดยอดนักฟุตบอลของโลก เปิดเผยรายชื่อนักเตะ 30 รายที่มีลุ้นคว้ารางวัลบอลทองคำ โดยเต็ง 1 ของสื่อทุกสำนักจับจ้องที่ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่มีภาษีเยอะสุดเพราะได้แชมป์ โคปา อเมริกา กับทีมชาติอาร์เจนติน่า

รองมาก็มี จอร์จินโญ่ กองกลางเลือดเลี่ยน เจ้าของแชมป์ ยูโร 2020 กับถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ตามด้วย เอ็นโกโล ก็องเต้ จอมตัดเกมของ เชลซี รวมถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี จอมซัลโวแห่งค่าย บาเยิร์น มิวนิค ที่ขอเบียดชิงรางวัลสมัยแรกในชีวิต

แม้มีตัวเต็งสายแข็งมากมาย แต่ “โล้นทองคำ” โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ทำนายว่าคนที่สมควรได้รางวัลนี้มากที่สุดคือ เบนเซม่า หัวหอก รีล มาดริด ที่แม้จะเป็นม้านอกสายตา แต่ผลงานในสนามที่ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ก็ไม่ควรมองข้าม

R9 แสดงทัศนะว่า “ไม่ต้องสงสัยเลย ตัวเต็ง บัลลง ดอร์ ของผมคือ เบนเซม่า กองหน้าที่ดีและคมกริบที่สุดในรอบ 10 ปี แถมเป็นแชมป์มาหมดแล้วแทบทุกอย่าง คุณคิดว่ายังไงล่ะ?”

สำหรับ เบนเซม่า วัย 33 ปี ฉายฟอร์มเจิดจรัสทั้งกับสโมสรและทีมชาติ หลังยิงไป 35 ประตูทุกรายการ และเพิ่งช่วยพา ฝรั่งเศส เถลิงแชมป์ ยูฟ่า เนชันส์ ลีก หมาดๆ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.