Thailand Sport Magazine Sponsored

“โซลชา” ยืดอกรับผิด ชี้ “แมนฯยู” คงไม่ย่ำแย่ไปมากกว่านี้อีกแล้ว

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืดอกยอมรับผิด เป็นคนวางแผนในเกมนี้ด้วยตัวเองจนทีมพ่ายคาบ้านให้กับ ลิเวอร์พูล 0-5 พร้อมชี้ว่าทีมคงไม่ย่ำแย่ไปมากกว่านี้อีกแล้ว

“ผมเสียใจ ผิดหวัง และโกรธแน่นอน แต่อารมณ์ของผมมันไม่สำคัญหรอก นอกจากสิ่งที่เราจะต้องทำเพื่อปรับปรุง และทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น” โซลชา เริ่มกล่าว

“พวกเขา (ลิเวอร์พูล) เล่นกันได้เยือกเย็น เกมต่างๆ มักจะตัดสินกันแถวหน้าประตูนี่แหละ พวกเขาโหดเหี้ยมจริงๆ”

“เราพยายามสร้างสรรค์โอกาส แต่เราก็กลับทำให้เกมมันเปิดมากเกินไป คุณต้องทำงานภายใต้สภาพจิตใจของนักฟุตบอล เรายังมีเกมใหญ่รออยู่ข้างหน้า เราไม่มีเวลาให้มานอยด์กับผลการแข่งขัน ไม่มีเวลาจะต้องมาสงสารตัวเอง เราต้องร่วมมือกัน”

“เกมนี้มันเป็นความผิดของผมคนเดียว ทีมงานทุกคน และนักเตะทำงานได้ดีมากๆ แต่แผนการเล่นทั้งหมดที่ออกมาผมเป็นคนเลือกเอง”

“ผมไม่มีอะไรจะพูดอะไรในวันที่มันย่ำแย่สุดๆ เราเล่นได้แย่ทั้งผลงานส่วนตัว และภาพรวมของทีม เราไม่ควรเปิดโอกาสให้ลิเวอร์พูลเล่นง่ายขนาดนี้ แต่พวกเราก็ทำให้มันเกิดขึ้นจนได้”

“ตอนนี้ผมเดินทางมาไกลมาก เราทุกคนเดินทางมาด้วยกัน และตอนนี้เราทุกคนใกล้จะอยู่ในจุดที่ยอมแพ้ นี่อาจเป็นจุดที่ต่ำที่สุด เราคงไม่มีทางที่จะแย่ไปมากกว่านี้ มาดูกันว่าเราจะรับมือสถานการณ์หลังจากนี้อย่างไร” นายใหญ่ของทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.