Thailand Sport Magazine Sponsored

“โค้ชอู๊ด” ปลื้ม “ท่าเรือ” เก็บสามแต้มให้ปธ.สโมสร และแฟนบอล ยกนิ้ว “ปกรณ์” สุดแจ่ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เก็บสามคะแนนแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ได้สำเร็จ หลังคว้าชัยเหนือ กว่างโจว เอฟซี 3-0 โดย เอเลียส ดอเลาะ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และฟิลิป โรลเลอร์ เรียงหน้าช่วยกันยิงคนละประตู

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ขอบคุณนักฟุตบอลทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนคว้าสามคะแนนให้ท่านประธานสโมสรและแฟนบอลได้สำเร็จ แม้เราจะยิงได้ถึง 3 ประตูในเกมนี้ แต่เกมรุกก็ยังมีข้อผิดพลาดที่ต้องกลับไปแก้ไข”

“การที่ บาส (ปกรณ์ เปรมภักดิ์) ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้ทำให้ทีมมีความหลากหลายในการเล่นลูกฟรีคิก และการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายมากขึ้น เช่นกันกับจังหวะยิงประตูของเขาในเกมนี้ซึ่งเป็นจังหวะที่ปกรณ์พยายามทำมาตลอดในช่วงซ้อม”

“ส่วนจังหวะยิงจุดโทษพลาดของ เซร์คิโอ ซัวเรซ ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเขาเป็นพิเศษหลังจบเกม เพราะเขาเป็นมืออาชีพ และรู้ตัวเองว่าจากนี้จะต้องทำอะไรต่อ” กุนซือใหญ่สิงห์เจ้าท่า ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ เซเรโซ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 3 วันที่ 30 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.