Thailand Sport Magazine Sponsored

“โค้ชอู๊ด” ชื่นชมนักเตะ หลัง การท่าเรือ เจ๊า เซเรโซ่ 1-1 ศึกเอซีแอล 2021 เกมสาม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กุนซือ “สิงห์เจ้าท่า” ยอมรับ เซเรโซ โอซาก้า ยังเป็นทีมที่ดีแม้ส่งแข้งสำรองลงเล่น – พร้อมเผย พอใจกับผลเสมอ หลัง การท่าเรือ เอฟ.ซี. เจ๊า เซเรโซ โอซาก้า 1-1 ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่สาม

การท่าเรือ เอฟ.ซี. พลาดได้สามคะแนนไปอย่างน่าเสียดายแม้ขึ้นนำก่อนจากประตูของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลังโดนทีเด็ดตัวสำรองฝั่ง เซเรโซ โอซาก้า อย่าง ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ ไล่ตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายเกม ทำให้ “สิงห์เจ้าท่า” เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว

โดย “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “เป็นเกมที่ค่อนข้างอึดอัด เซเรโซ โอซาก้า ยังคงมีมาตรฐานที่ดีแม้จะส่งนักเตะชุดสำรองลงเล่น ผลเสมอในเกมนี้ถือว่าน่าพอใจ อย่างไรก็ตามหากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป อีก 3 เกมที่เหลือต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ขณะที่จังหวะยิงของปกรณ์ แม้ว่าจะมีโชคเข้ามาช่วยแต่นี่คือเสน่ห์ของฟุตบอล แต่ท้ายที่สุดต้องชื่นชมน้องๆ ทุกคนที่พยายามทำงานอย่างหนักตลอด 90 นาที จนคว้า 1 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ”

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงฟาดแข้งกับ เซเรโซ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 4 วันที่ 3 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD 2 โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.