Thailand Sport Magazine Sponsored

“โค้ชด่วน” เผยเนชั่นส์ลีกวีก 3 ประมาทใครไม่ได้

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 เวลา 17.30 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

โดยทีมชาติไทยทำผลงานแข่งขัน 8 นัด ชนะ 4 แพ้ 4 มี 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน และการกลับมาครั้งนี้ เพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันเนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 ที่ประเทศบัลแกเรีย

ขณะที่ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า “วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก สัปดาห์ที่ 3 งานค่อนข้างหนัก เพราะทุกทีมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เราประมาทใครไม่ได้ สำคัญที่สุดเราต้องใช้เวลาที่มีก่อนไปบัลแกเรีย เก็บรายละเอียดการเล่นให้สมบูรณ์ขึ้น”

“เด็กเราล้าเพราะเราใช้แรงเยอะมากในการเล่นกับเขา เพราะงั้นเราต้องฟื้นฟูสภาพร่างกายนักกีฬาให้กลับมาให้สมบูรณ์ที่สุด โดยจะใช้วิทยาศาสตร์การกีฬาที่อาคารศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นหลัก”

ทั้งนี้ทีมชาติไทย เตรียมตัวเดินทางไปบัลแกเรีย วันที่ 25 มิถุนายนนี้ เพื่อลงแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2022 ในสัปดาห์ที่ 3 ที่สนาม อาร์แมทส์ อารีน่า เมืองโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย

วันพุธที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 21.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้ ถ่ายทอดสดช่อง GMM25
วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 17.30 น. ไทย พบ โดมินิกัน ถ่ายทอดสดช่อง GMM25
วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. บราซิล พบ ไทย ถ่ายทอดสดช่อง ONE HD (31)
วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น. ไทย พบ อิตาลี ถ่ายทอดสดช่อง ONE HD (31)

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.