Thailand Sport Magazine Sponsored

“โควิด” ป่วนอีก “BWF” ยกเลิกขนไก่ “สิงคโปร์ โอเพ่น” 1-6 มิ.ย.นี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เผยว่า สมาคมกีฬาแบดมินตันสิงคโปร์ และสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF เห็นตรงกันที่จะยกเลิกการจัดการแข่งขันแบดมินตัน “สิงคโปร์ โอเพ่น 2021” ระหว่างวันที่ 1-6 มิถุนายนนี้

สำหรับรายการดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งรายการเก็บคะแนนสะสมเพื่อไปลุยแบดมินตันในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยทางสหพันธ์ฯ จะแจ้งเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบคัดเลือกสำหรับโตเกียวเกมส์ ในภายหลัง

“จากจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ทำให้เกิดความท้าทายที่ซับซ้อนในการจัดการ การเดินทาง ดังนั้นเพื่อประโยชน์ของผู้เล่น บุคลากรในการแข่งขัน ตลอดจนสุขภาพ และความปลอดภัยของชุมชนในพื้นที่”

“สมาคมกีฬาแบดมินตันสิงคโปร์ และสหพันธ์แบดมินตันโลก จึงได้เห็นตรงกัน ที่จะยกเลิกการจัดการแข่งขันแบดมินตัน สิงคโปร์ โอเพ่น 2021 วันที่ 1-6 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายการเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ สหพันธ์แบดมินตันโลก จะได้มีการออกแถลงการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกโตเกียว 2020 รอบคัดเลือก ในภายหลังต่อไป” คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เผย

ก่อนหน้านี้ สหพันธ์แบดมินตันโลก ก็ได้ประกาศเลื่อนการแข่งขันแบดมินตันรายการ มาเลเซีย โอเพ่น 2021 ระหว่างวันที่ 25-30 พ.ค.นี้ ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ออกไปก่อน แล้ว และจะหารือในส่วนของวันแข่งขันใหม่อีกครั้ง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.