Thailand Sport Magazine Sponsored

“แม็คเกรเกอร์” หัวร้อน!! ถูกด่าเบี้ยวเงินบริจาค ล้มไฟต์ “ปัวริเยร์” ภาค 3

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอัลติเมต ไฟติง แชมเปียนชิป ประกาศยกเลิกไฟต์พบ ดัสติน ปัวริเยร์ คู่ปรับชาวอเมริกัน ภาค 3 เรียบร้อยแล้ว เตรียมหาตัวแทนประลองฝีมือกัน วันที่ 10 กรกฎาคม

ความขัดแย้งระหว่าง 2 ผู้ท้าชิงรุ่นไลท์เวต ปะทุขึ้น หลัง ปัวริเยร์ ออกโรงแฉไม่เคยได้รับเงินราว 5 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ซึ่ง แม็คเกรเกอร์ สัญญาว่าจะบริจาคแก่องค์กรการกุศลของตน

ด้าน แม็คเกรเกอร์ ตอบโต้จะไม่มีวันบริจาค หากไม่ทราบรายละเอียดว่า จะนำเงินไปใช้จ่ายอย่างไร และเกิดอาการหัวเสียสุดๆ จึงปฏิเสธล้างตา ปัวริเยร์ หลังแพ้น็อกยก 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

อดีตแชมป์ 2 รุ่นน้ำหนัก โพสต์ข้อความทาง โซเชียล มีเดีย ช่วงบ่ายวันจันทร์ (12 เม.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น “แกเสียสติแล้ว ไอ้บ้านนอก แกมันโง่ฉิ**** รับเงิน 5 แสนโดยไม่มีแผนงานรองรับ รอไปเถอะ เจ้าโง่”

“แกต้องเป็นพวกมือใหม่เกี่ยวกับการบริหารเงิน เอาเถอะ ไฟต์ของเรายกเลิกแล้ว -ูจะสู้กับคนอื่นแทน วันที่ 10 ขอให้โชคดีกับคู่ต่อสู้ของแกเถอะ ไ-น้อง”

ก่อนหน้า เจ้าของสมญา “เดอะ ไดมอนด์” ตอกกลับ นักสู้ชาวไอริช ซึ่งคุยโตว่าจะชนะไฟต์ภาค 3 ด้วยลูกเตะตรงดั้งจมูก ในอีเวนท์ ยูเอฟซี 264 “นั่นเป็นคำทำนายที่น่าขำ แกก็ทำนายไว้เช่นกันว่า จะบริจาคเข้ามูลนิธิของ -ู แกกับทีมงานของแก ตัดขาดไปเลยหลังจบไฟต์เดือนมกราคม ไว้เจอกัน วันที่ 10 จ่ายมาเต็มจำนวนด้วย”

“เราขอบคุณเขา เพราะทีมของเขาติดต่อมาเพื่อเสนอโปรแกรมขึ้นสังเวียน เพื่อเริ่มต้นกระบวนการ แต่เงียบหายไป 2 เดือน หลังจบไฟต์ที่แล้ว มูลนิธิของ -ู ติดต่อไป 3 ครั้ง แต่ไม่มีการตอบกลับเลย เราลิมมันไปแล้ว เราจะประกาศเป้าหมายของเราเร็วๆ นี้ มันเป็นโปรเจคต์ใหญ่มาก”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.