Thailand Sport Magazine Sponsored

“แม็คอิลรอย” เปลี่ยนโค้ชใหม่ หวังปลดล็อกโทรฟีมาสเตอร์ส

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟมือ 11 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ เปลี่ยนแปลงทีมงานก่อนลงแข่งรายการใหญ่ หลังจ้างวานโค้ชคนใหม่ ด้วยเป้าหมายคือการปลดล็อกถ้วยแชมป์เมเจอร์ใบที่ยังไม่เคยได้

ก่อนหน้านี้ แม็คอิลรอย ร่วมงานกับ ไมเคิล แบนนอน โค้ชสวิงที่คอยดูแลมาตั้งแต่เล่นอาชีพ ได้แชมป์ร่วมกันมากมาย ก่อนที่โปรหนุ่มวัย 31 ปี จะตัดสินใจเปลี่ยนโค้ชใหม่เป็น พีท โคเวน

“พีท จะเข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานของ รอรีย์” ฌอน โอ’แฟลเฮอร์ตี เอเยนต์ของแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย เปิดเผย

โคเวน มีเครดิตน่าสนใจจากการถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในโค้ชสวิงแถวหน้าของวงการกอล์ฟ โดยเคยร่วมงานกับนักกอล์ฟชื่อดัง ร่วมกันคว้าแชมป์มาแล้วอย่าง เฮนริค สเตนสัน กับ แกรม แม็คดาวน์

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย เคยเปรยออกสื่อว่าต้องการเปลี่ยนแปลงวงสวิงใหม่ หลังประสบปัญหาฟอร์มตกหลายรายการ แชมป์รายการสุดท้ายที่เจ้าตัวได้คือ เอชเอสบีซี แชมเปียนส์ เมื่อปี 2019 และสิ่งทีต้องการที่สุดคือถ้วยเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นใบเดียวที่ยังไม่เคยได้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.