Thailand Sport Magazine Sponsored

“แมนฯ ซิตี” บุกโดน “ไลป์ซิก” ไล่ตีเจ๊า 1-1 รอบ 16 ทีมชปล. เลกแรก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ริยาด มาห์เรซ ซัดประตูให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกนำ 1-0 ก่อนจะมาโดนทีเด็ดเจ้าถิ่นไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในครึ่งหลัง “เรือใบสีฟ้า” เก็บผลเสมอในเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ก่อนกลับไปเล่นที่เอติฮัด สเตเดียม เดือนหน้า

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกพลไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ฟาดแข้งกันที่ เรด บูลล์ อารีน่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 27 จากการยิงของ ริยาด มาห์เรซ ซึ่งถือเป็นการยิงประตูฉลองวันเกิดย้อนหลัง 1 วันของเจ้าตัวอีกด้วย ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมยังเป็นของ “เรือใบสีฟ้า” ที่ครองบอลได้เหนือกว่า แต่เจ้าถิ่นแอร์เบ ไลป์ซิก มีโอกาสตอบโต้ใส่ทีมเยือนมากกว่าครึ่งแรก และก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 จาก ยอสโก กวาร์ดิโอล ในนาทีที่ 70

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี พยายามบุกใส่เจ้าถิ่นเพื่อทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังหาโอกาสเจาะเข้าไปยิงไม่ได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะกลับไปเล่นที่เอติฮัด สเตเดียม ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง พบ แอร์เบ ไลป์ซิก ในคืนวันที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือนชนะ เอฟซี ปอร์โต ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 1-0 จากประตูชัยของ โรเมลู ลูกากู น.86

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.