Thailand Sport Magazine Sponsored

“แมนฯยู” จ่อโดนตัดแต้ม หลังแฟนบอลป่วนจนต้องเลื่อน “แดงเดือด”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


การประท้วงหน้าสนามของเหล่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะทำให้ทีมของตัวเองถูกลงโทษ เมื่อ เดลี เมล์ วิเคราะห์ว่าบิ๊กทีมแห่งแมนเชสเตอร์ มีสิทธิถูกตัดแต้มจากเหตุวุ่นวายเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ผีแดง” กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถูกสั่งยกเลิกแบบไม่มีกำหนดหลังแฟนบอล “เรด เดวิลส์” รวมตัวประท้วงหน้าสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังบุกเข้าไปที่สนามแข่ง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าคุมสถานการณ์

พรีเมียร์ ลีก และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังรวบรวมหลักฐานและสืบสวนถึงเรื่องราวหน้าสนาม รวมถึงกำหนดวันแข่งขันของเกมนี้ใหม่ แม้จะยังไม่หาวันที่ลงตัวไม่ได้ แต่สิ่งที่อาจตามมาคือบทลงโทษต่อทีมเจ้าบ้าน

ภายใต้กฏระเบียบของ พรีเมียร์ ลีก ข้อที่ K14 ระบุว่าหากทีมเจ้าบ้านไม่สามารถดูแลจัดการเรื่องความปลอดภัยแก่แฟนบอลและเจ้าหน้าที่ได้ จะต้องถูกลงโทษซึ่งมีสิทธิ์ทั้งโดนปรับเงิน และหนักสุดคือตัดแต้ม

ปัจจุบัน ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ครองอันดับ 2 ในตาราง มี 67 แต้ม ขณะที่ยังเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด ซึ่งพวกเขายังมีสิทธิลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงในทางทฤษฏี แต่หากมีการปรับแต้มเกิดขึ้น พวกเขาก็จะเหลือแค่การลุ้นพื้นที่ไปเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.