Thailand Sport Magazine Sponsored

แฟนบอลส่งกำลังใจ “เปเล่” ไม่ตอบสนอง รักษาอาการแบบประคับประคอง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เปเล่ ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ถูกย้ายตัวไปอยู่ในแผนกผู้ป่วยระยะสุดท้าย เพื่อทำการรักษาแบบประคับประคอง หลังเจ้าตัวไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยเคมีบำบัด หรือคีโม

ก่อนหน้านี้ เปเล่ ถูกหามส่งโรงพยาบาลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แม้ลูกสาวของเขาจะออกมาแจ้งผ่านอินตาแกรมส่วนตัวว่าคุณพ่อไม่ได้เป็นอะไรมาก เพียงแค่การไปตรวจรักษาตามปกติกับทีมแพทย์เท่านั้น ขณะเดียวกัน โรงพยาบาล อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ แถลงการณ์ว่าตำนานนักเตะบราซิเลียนถูกตรวจพบว่ามีการติดเชื้อทางระบบทางเดินหายใจ

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นประเทศบราซิล โฟลญา เดอ เซา เปาโล สื่อท้องถิ่นของประเทศบราซิล รายงานว่า เปเล่ ร่างกายไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยเคมีบำบัด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาโรคมะเร็งลำไส้ตั้งแต่ปี 2021

โดยเวลานี้ครอบครัวของ เปเล่ จะไม่รักษาอาการใดๆเพิ่มเติมที่อาจส่งผลต่อสภาพร่างกายของเขา และถูกย้ายไปรักษาตัวในแผนกผู้ป่วยระยะสุดท้าย เพื่อใช้วิธีรักษาแบบประคับประคองเพียงอย่างเดียว

สำหรับ เปเล่ เจ้าของฉายา “ไข่มุกดำ” ถือเป็นนักเตะระดับตำนานที่ยิ่งที่สุดของประเทศบราซิล พาทัพแซมบ้าเถลิงบัลลังก์แชมป์โลก 3 สมัย ในปี 1958, 1962 และ 1970 ลงเล่นในนามทีมชาติ 92 นัด ยิง 77 ประตู

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.