Thailand Sport Magazine Sponsored

แพ้ครึ่งโหลยังหลอน “โซลชา” เตือนแข้งผีอย่ายัวะจนถูกตะเพิด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนลูกทีมให้เล่นด้วยความระมัดระวังในการเจอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ ทำนองว่าอย่าโดนไล่ออกซ้ำรอยกับเกมนัดที่แล้ว ซึ่งโดนยิงพ่ายแพ้ยับเยิน

แมนฯยู มีโปรแกรมบุกเยือน “ไก่เดือยทอง” เกมพรีเมียร์ ลีก คืนวันที่ 11 เมษายน ซึ่งการเจอกันครั้งแรกเมื่อปีก่อน “ผีแดง” โดนทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกมายิงถล่มทลายครึ่งโหล 6-1 จนเป็นเกมที่หลอกหลอนทั้งทีม

เกมนัดดังกล่าว อองโตนี มาร์กซิอาล โดนใบแดงไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกจากการปะทะกับ เอริค ลาเมล่า แข้งฝั่งตรงข้าม และเมื่อมีคิวต้องเจอกันอีกครั้ง แถมเป็นบ้านคู่แข่ง โซลชา จึงเตือนลูกทีมว่าอย่าทำอะไรซ้ำรอยเดิมอีก

กุนซือชาวนอร์เวย์ เผยว่า “เราเคยโดนใบแดง และนั่นคือสิ่งที่ต้องระมัดระวัง เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเกมฟุตบอลย่อมมีสถานการณ์ที่ต้องกระทบกระทั่ง ทว่าเราก็เรียนรู้มากมายจากสิ่งนั้นและมั่นใจว่าเราจะมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น”

“ผมคิดว่าพวกเราจำเกมนั้นได้ดีและมีความเจ็บปวดมากมาย ความภาคภูมิใจในอาชีพของเราถูกทำลาย เราทำให้เกมยากด้วยการเหลือ 10 คน แต่เราก็มั่นใจว่าจะมีนักเตะบางคนพิสูจน์ให้เห็นว่าเราดีกว่าที่เคยเป็น”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.