Thailand Sport Magazine Sponsored

“แดงเดือด” นี้ไม่ประมาท “คล็อปป์” ชี้เจอ “แมนฯยู” ไม่ใช่ของหมูๆ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นถึงเกมแดงเดือดที่จะเกิดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2021 โดยยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแข็งแกร่งและประมาทไม่ได้ แม้ผลงานช่วงหลังไม่โสภาก็ตาม

พลพรรค “หงส์แดง” โมงยามนี้กลายเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครและคว้าชัยชนะต่อเนื่อง โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งที่ซัดประตู 9 นัดติดต่อกัน และตัวประสานทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ซาดิโอ มาเน่ เปี่ยมพิษสง

ด้านของ แมนฯยู แม้โชว์ฟอร์มพลิกนรกปราบ อตาลันต้า 3-2 ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดล่าสุด แต่เปิดสถิติพบว่าเสียประตูต่อเนื่องแล้ว 12 นัดติดกัน เรียกว่ามีจุดอ่อนอยู่ที่เกมรับซึ่งตกเป็นเป้าของการกระทำชำเราจากคู่แข่งมากมาย

ก่อนหน้านี้ พอล สโคลส์ ตำนาน “ผีแดง” แซวว่า คล็อปป์ กำลังถูมือรอจัดทีมลงไปถล่มคู่แค้นที่แอนฟิลด์แบบง่ายๆ แต่กุนซือชาวเยอรมัน ก็ตอบกลับว่าพวกเขายังคงต้องระมัดระวังทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ไม่เปลี่ยนแปลง

คล็อปป์ เผยว่า “ไม่มีวินาทีไหนเลยที่ผมจะนั่งถูมือในเกมนี้ เพราะถ้าคุณดูเกมที่แล้ว อตาลันต้า สร้างปัญหาให้กับ ยูไนเต็ด แค่ช่วงครึ่งแรก พอครึ่งหลัง ยูไนเต็ด ก็สำแดงพลังออกมา พวกเขาทำสำเร็จด้วยคุณภาพที่มี และทำให้เกิดปัญหากับคู่ต่อสู้ได้เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณโดนสกัดบอล”

“ผมคิดว่า แมนฯยู ไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขันที่ผ่านมา แต่เราทุกคนรู้ว่าพวกเขาสามารถทำสิ่งที่น่าทึ่งได้ เพราะเราเห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นยังไง”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.