Thailand Sport Magazine Sponsored

“แข้งเทพ” นำไม่สุด! โดน “ฉลามชล” ไล่เจ๊าทดเจ็บ 1-1

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ 22 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

เริ่มเกมมาในนาทีที่ 12 เป็นฝั่ง แข้งเทพ ได้จังหวะจบสกอร์ก่อน จากการหลุดขึ้นมาทางขวาของ ทริสตอง โด ก่อนเปิดเข้ามาให้ เฮแบร์ตี้ ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 15 ชลบุรี ได้ลูกฟรีคิกและเป็น คานยุค ได้ซัดไปติดกำแพง บอลกลับมาเข้าเท้าก่อนเปิดกลับไปที่เสาสอง กฤษดา ได้โหม่งแต่บอลหลุดเสาสองออกไป

นาทีที่ 28 ปกเกล้า เปิดบอลเข้ามาตรงกลาง ให้ ทริสตอง โด ได้พักอกกลับมาให้ เฮแบร์ตี้ ข้ามหลอกให้ ฐิติพันธ์ ได้ยิงบอลโค้งหลุดเสาออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 33 ทริสตอง โด ได้บอลจากลูกเปิดก่อนแตะให้ รุ่งรัฐ หักเข้าในก่อนปั่นด้วยซ้าย แต่บอลมุดไม่ทันหลุดข้ามคานไป

นาทีที่ 36 รุ่งรัฐ หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนจะเปิดเรียดเข้ามาให้ ชนานันท์ ได้เข้าชาร์จบอลพุ่งไปชนเสากระเด้งเข้าทาง ชนานันท์ อีกครั้งแต่ไม่มีจังหวะได้ยิงก่อนกองหลัง ชลบุรี จะสกัดทิ้งไป

Half time: หมดเวลาครึ่งแรก เป็นเกมที่สนุกเพราะต่างฝ่ายต่างบุกใส่กันและมีจังหวะจบสกอร์ด้วยกันทั้งคู่แต่ยังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ที่สกอร์ 0-0

นาทีที่ 49 ชนานันท์ หลุดขึ้นมาทางซ้าย หลอกจะส่งเข้ากลาง ก่อนพลิกยิงด้วยขวา แต่ ทัตพิชา ยังปัดออกไปได้

นาทีที่ 50 เป็น ชลบุรี ได้ลองยิงบ้างจากจังหวะยิงไกลของ คานยุค แต่ วรุฒ ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 56 วิศรุต แทงทะลุช่องให้ ทริสตอง โด แตะบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนซัดด้วยขวาไปที่เสาแรก แต่ ทัตพิชา ยังปัดออกไปได้

นาทีที่ 58 ชนานันท์ รับบอลไกล ก่อนโหม่งข้ามหัว ทัตพิชา แต่กองหลังชลบุรีฯ ยังตามมาสกัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 65 บุคฆอรี ได้เปิดบอลมาที่เสาสอง บอลลอยมาถึง ฉัตรมงคล ได้แปเต็มๆ แต่บอลยังไม่ตรงกรอบ

นาทีที่ 71 เฮแบร์ตี้ เตะมุมเข้ามา กองหลังชลบุรี โหม่งสกัดบอลมาเข้าทาง เฮแบร์ตี้ อีกครั้ง ก่อนลองซัดด้วยซ้ายบอลพุ่ง แต่ยังไม่ผ่านมือ ทัตพิชา

นาทีที่ 78 ทัพ “แข้งเทพ” ได้ลูกจุดโทษ และเป็น เฮแบร์ตี้ รับหน้าที่สังหารไปและเป็นประตูเทียบเท่าดาวซัลโวตลอดกาลของไทยลีกที่ 144 ประตู

นาทีที่ 90+2 ฟาอิค เปิดบอลเข้ามาให้ ยู บยองซู ได้พักบอลก่อนส่งให้ พันธมิตร ได้ซัดแต่ วรุฒ ปัดออกไปชนคานช่วยทีมเอาไว้ได้

นาทีที่ 90+4 ชลบุรี ตีเสมอได้จากจังหวะหลุดขึ้นมาของ ยู บยองซู ได้วอลเล่ย์ด้วยซ้ายไปติด เอเวอร์ตัน บอลเข้าประตูตัวเอง ชลบุรีตีเสมอ 1-1

Full time: จบ 90 นาที แข้งเทพ ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกจุดโทษของ เฮแบร์ตี้ ในนาทีที่ 78 ก่อนถูกตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส จบเกม แข้งเทพ เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด: วรุฒ เมฆมุสิก (GK), เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สุพรรณ ทองสงค์, ทริสตอง โด, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วิศรุต อิ่มอุระ, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก(พุทธินันท์ วรรณศรี นาที 89), เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดส, ปกเกล้า อนันต์(ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร นาที 87), ชนานันท์ ป้อมบุปผา(เจษฎากร ขาวงาม นาที 87)

ชลบุรี เอฟซี: ทัตพิชา อักษรศรี (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์(ทรงชัย ทองฉ่ำ นาที 61), ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, กฤษดา กาแมน, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, ยู บยองซู, จิดี คานยุค, ชิษณุพงษ์ โชติ(พันธมิตร ประพันธ์ นาที 78), รชต หมอรักษา(ฟาอิค โบลเกียห์ นาที 87), จักรพงษ์ แสนมะฮุง(สัมพันธ์ เกษี นาที 78) , บุคฆอรี เหล็มดี

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.