Thailand Sport Magazine Sponsored

“เสี่ยโบ๊ท” พร้อมอ้าแขนรับ “อิศเรศ” ข้อแม้ต้องชกมวยไทยแบบเต็มตัว ไม่ใช่ชกโชว์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


หลังจากที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตนักฟุตบอลทีมบางกอก เอฟซี ที่ก่อเหตุฉาวฟันศอกใส่เพื่อนร่วมอาชีพจากทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จนต้องเย็บถึง 24 เข็ม ซึ่งเจ้าตัวถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญา และโดนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ลงโทษแบน 3 ปี

โดยก่อนหน้านี้ อิศเรศ น้อยใจบุญ ออกมาเปิดใจว่าตนรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ และปัจจุบันตนกับครอบครัวลำบากมาก เพราะไม่สามารถหารายได้เลี้ยงชีพจากการเตะฟุตบอล จะมีแต่เพียงรายได้จากภรรยาเดือนละไม่ถึง 20,000 บาท พร้อมกับต้องเลี้ยงลูกอีก 3 คน จึงวิงวอนไปยัง “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ว่า ถ้ายังต้องการให้ตนไปชกมวยบนเวทีในลักษณะการชกโชว์มวยสากล 3 ยก ตนก็จะไป เพื่อนำรายได้มาจุนเจือครอบครัว

ล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง ที่ปัจจุบันเดินทางมาเชียร์ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี ขึ้นป้องกันแชมป์โลกมวยไทยในศึก ONE X ที่ประเทศสิงคโปร์ ออกมาเผยว่าตนก็พร้อมจะให้โอกาส อิศเรศ น้อยใจบุญ แต่เกรงว่าการจัดชกโชว์คงเปล่าประโยชน์ อาจจะต้องให้เขามาชกมวยแบบเต็มตัวไปเลย ซึ่งถ้าจะชกจริงก็คงต้องเป็นมวยไทย ไม่ใช่มวยสากล ออกโรงแนะถ้าจะขึ้นสังเวียนจริงคงต้องเบนเข็มมาซ้อมหมัดมวยอย่างจริงจัง

“ผมก็เพิ่งเห็นข่าวเมื่อตอนเย็นเพราะผมเดินทางมาสิงคโปร์ เท่าที่เห็นข่าวคือเจ้าตัวอยากชกโชว์มวยสากล 3 ยก แต่ผมเป็นคนจัดมวยอาชีพ เรื่องการชกโชว์คงเป็นไปไม่ได้มันเปล่าประโยชน์ อีกเรื่องก็คือผมเป็นโปรโมเตอร์มวยไทย ถ้าจะชกก็ต้องเป็นมวยไทย” เสี่ยโบ๊ท เริ่มกล่าว

“เรื่องนี้มันเป็นสองมุมมอง มีทั้งมุมมองที่บอกว่าผมไม่ควรให้โอกาสเขา เพราะเขาทำผิดพลาดแบบนี้ กับอีกมุมคือคนก็อยากเห็นว่าจะชกมวยไทยได้หรือไม่ หลังจากโชว์ศอกในสนาม ถ้าเกิดเขาสนใจแบบจริงจังก็คงต้องเข้ามาคุยกัน ความต้องการของเขาคืออะไร ความต้องการของผมคืออะไร จะเจอกันตรงกลางได้ที่ตรงไหน”

“ผมกลับไทยไปก็มาคุยกันได้ ผมก็ยินดีต้อนรับ พูดคุยกันได้ว่าผมพอจะช่วยอะไรได้บ้าง คือที่ผ่านมาผมก็เป็นคนที่ชอบให้โอกาสคน แต่ก็ต้องมาคุยกันเพราะอย่างแรกเขาไม่ใช่นักมวยอาชีพ แต่จะให้ผมจัดโชว์สนุกสนานผมคงไม่ทำไฟต์เดียวเลิกผมคงไม่ทำ เพราะเราเป็นเวทีมาตรฐาน”

“แต่การเริ่มต้นของเขาอาจจะช้าไปหน่อยเพราะอายุ 28 ปีแล้ว ก็คงต้องซ้อมจริงจัง แต่ก็มีหลายคนที่พร้อมเสนอตัวอยากจะเจอกับเขา ผมว่ามันเป็นคู่ที่มีกระแสคนก็น่าจะสนใจ ความเป็นไปได้สุดท้ายก็อยู่ที่การพูดคุย” โปรโมเตอร์มวยชื่อดังค่ายเพชรยินดีอะคาเดมี ทื้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.