Thailand Sport Magazine Sponsored

เสียดาย “น้องวอร์ม” ลั่นไกเป้าบินจบที่ 4 วืดเหรียญโอลิมปิก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


อิสราภา อิ่มประเสริฐสุข นักกีฬายิงปืนประเภทเป้าบินหญิงทีมชาติไทย พลาดหยิบเหรียญรางวัลโอลิมปิก แบบน่าเสียดาย หลังยิงจบเป็นอันดับ 4 ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม 2564

ศึกยิงเป้าบิน โตเกียว 2020 ประเภทหญิง ณ สนาม อาซากะ ชูตติ้ง ไรเฟิล ประเทศญี่ปุ่น รอบชิงชนะเลิศ ทัพนักกีฬาไทยมีลุ้นเก็บเหรียญรางวัลจาก อิสราภา อิ่มประเสริฐสุข แม่นปืนสาวที่เข้ามาแข่งโอลิมปิกครั้งแรก

รอบคัดเลือกที่ผ่านมา อิสราภา โชว์ฟอร์มดียิงเก็บคะแนนรวมทั้งหมด 120 แต้ม ก่อนจะไปยิงคัดเลือกอีกครั้งกับนักกีฬาจากเยอรมนี และ รัสเซีย ที่มีแต้มเท่ากัน ก่อนเป็น อิสราภา ยิงได้ดีกว่า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศและได้ยิงเป็นคนที่ 4

ปรากฏว่ารอบชิง “น้องวอร์ม” ออกมาโชว์ฟอร์มลั่นไกยิงเป้าจนเข้ามาถึงรอบ 4 คนสุดท้าย เก็บสกอร์รวมได้ 36 แต้ม ทว่าน่าเสียดาย ไม่เพียงพอต่อการไปชิงเหรียญช่วง 3 คนสุดท้าย ทำให้จบเพียงอันดับ 4

ส่วนเหรียญทอง เป็นของ แอมเบอร์ อิงลิช จากสหรัฐอเมริกา ยิงได้ 56 แต้ม และเหรียญเงินคือ ดิอาน่า บาโคซี จากอิตาลี ยิงรวมกันได้ 55 แต้ม และทองแดงเป็นของ เมง เหว่ย จากจีน ยิงได้ 46 แต้ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.