Thailand Sport Magazine Sponsored

“เมอร์เซเดส” คอนเฟิร์ม “รัสเซลล์” จับคู่ “แฮมิลตัน” ซิ่งเอฟวัน 2022

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เมอร์เซเดส ทีมดังแห่งศึกฟอร์มูลา วัน ประกาศ จอร์จ รัสเซลล์ นักซิ่งอนาคตไกล จะรับบทคู่หูของ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 7 สมัย หลัง อัลฟา โรเมโอ ยืนยันคว้า วัลต์เทรี บ็อตทาส ร่วมสังกัด เรียบร้อยแล้ว

รัสเซลล์ วัย 23 ปี ถูกดึงมาอยู่ค่าย “ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส” หลังขับให้ วิลเลียมส์ นาน 3 ซีซัน และกลายเป็นนักซิ่งเบอร์ 1 ประจำทีม

นักแข่งชาวสหราขอาณาจักร ขับให้ เมอร์เซเดส 1 เรซ แทน แฮมิลตัน ซึ่งติดโควิด-19 ซีซันที่แล้ว จบด้วยอันดับ 9 รายการ “ซาเกียร์ กรังปรีซ์” ที่ประเทศบาห์เรน

รัสเซลล์ กล่าว “มันเป็นวันที่มีความหมายสำหรับผมทั้งส่วนตัว และในฐานะนักแข่งอาชีพ ผมคงจะโกหก หากบอกว่าผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นเลย นี่เป็นโอกาสสำคัญซึ่งผมต้องการฉวยเอาไว้”

“แต่ผมไม่ได้อยู่กับภาพลวงตา เนื่องจากความท้าทายสูงขึ้น มันจะต้องใช้เวลาเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง” เจ้าของรถหมายเลข 63 ทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.