Thailand Sport Magazine Sponsored

เปลี่ยนไหม? “ส.บอล” แจงหลังมีกุนซือต่างชาติเสนอตัวคุม “ช้างศึก”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


จากกรณีที่มีการรายงานว่ามีกุนซือต่างชาติหลายราย แสดงความสนใจที่จะเข้ามารับงานคุมทีมชาติไทย ต่อจาก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่ทำผลงานล้มเหลวในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายโซนเอเชีย

อย่างไรก็ตาม พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงสถานการณ์ล่าสุดของ อากิระ นิชิโนะ กับทัพ “ช้างศึก” ว่า ยังมีสัญญาต่อกันอยู่ และกำลังรอให้ตัวกุนซือชาวญี่ปุ่น เดินทางกลับมาในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ก่อนเข้ากักตัว 14 วัน และจะเดินทางมาหารือร่วมกันถึงผลงาน และแนวทางการทำงานต่อไป

ส่วนกรณีที่มีการยื่นโปรไฟล์เข้ามาที่สมาคมฟุตบอลฯ ของโค้ชชาวต่างชาติ หรือมีเอเยนต์สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยนั้น ขอยืนยันว่า ได้ปฏิเสธไปทั้งหมด เนื่องจากหากรับไว้ก็จะผิดสัญญาที่มีต่อ นิชิโนะ ทันที รวมทั้งยังมีการออกหนังสือชี้แจงว่ายังไม่มีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าผู้ฝึกสอนในตอนนี้อีกเช่นกัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.