Thailand Sport Magazine Sponsored

เดือดก่อนไฟต์ “เจค พอล” หวิดโดนฆ่า!! “ฟลอยด์” ต่อยตาเขียวฉุนพูดกวน-ฉกหมวก (คลิป)

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


เจค พอล อวดสภาพบอบช้ำเสื้อขาดวิ่น โดยเฉพาะดวงตาซ้ายที่เขียวจากการโดนต่อย พร้อมอ้างว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะฆ่าเขา แต่ว่าเป็นตนเองที่เข้าไปพูดกวนประสาทก่อนภายในงานแถลงข่าวไฟต์ข้ามสายพันธุ์

ฟลอยด์ นักชกตำนานวัย 44 ปีผู้สะกดคำว่า “แพ้” ไม่เป็น แต่ของขึ้นสุดๆ ในงานแถลงข่าวสำหรับไฟต์ที่จะเจอกับ โลแกน พอล ยูทูบเบอร์คนดัง กำหนดมีขึ้นวันที่ 6 มิถุนายนนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา

ภายในงานแถลงข่าวคนที่จะชกกันจริงๆ นั้นไม่มีอะไรก่อนแยกย้ายกันลงจากเวที แต่ภายหลังนักข่าวถาม ฟลอยด์ ว่าสามารถคว่ำพี่น้องตระกูลพอลพร้อมกันทีเดียวเลยได้ไหม เจ้าตัวตอบตามสไตล์ว่า “พวกนี้มันนักสู้จอมปลอม ผมมันของจริงเรื่องแค่นี้ทำได้อยู่แล้ว”

จากนั้น เจค น้องชายของ โลแกน ไม่สบอารมณ์สุดๆ ที่ได้ยินเดินเข้าไปประชิด ฟลอยด์ ก่อนที่จะพูดกวนประสาทให้โทรนัดมาเลยแล้วกระชากหมวกของ “เดอะ มันนี่” วิ่งหนีไปจากนั้นเหตุการณ์ก็ชุลมุนสุดๆ มีการโพสต์คลิปจังหวะนี้กันมากมายบนโลกออนไลน์

นอกจากนี้ยังมีคนอัดคลิปและได้ยินเสียง ฟลอยด์ เจ้าของสถิติชนะ 50-0 ตะโกนว่า “ถ้าจับมันได้ฉันฆ่ามันแน่นอน” ซึ่งก็หมายถึง เจค ที่ทำพฤติกรรมแบบเด็กๆ นั่นเอง จากนั้นน้องตระกูลพอลก็โพสต์ภาพตนเองลง อินสตาแกรม ตาเขียวจากการโดนต่อยนั่นเอง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.