Thailand Sport Magazine Sponsored

“เซเรน่า” ขอลุ้นสแลมสุดท้าย วางเป้ารีไทร์จบ “ยูเอส โอเพ่น” ปีนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ประกาศจะแขวนแร็กเก็ต หลังจากเสร็จศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพ่น ที่จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 29 สิงหาคมถึง 11 กันยายนนี้

นักเทนนิสหญิงชาวอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เปิดใจเรื่องนี้ผ่านทางนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนสิงหาคมนี้ โดยมองว่าเมื่ออายุ 41 ปีในวันที่ 26 กันายนนี้นั้นมีสิ่งอื่นที่ต้องทุ่มเทให้ เช่น ครอบครัว ที่ตอนนี้มีทายาท 1 คนเป็นลูกสาวชื่อว่า โอลิมเปีย ที่เกิดกับสามีคือ อเลซิส โอฮาเนียน

เซเรน่า กล่าวว่า “ฉันไม่เคยอยากเลือกระหว่างเทนนิสหรือครอบครัว เพราะคิดว่ามันไม่ยุติธรรม หลายคนไม่รู้ว่าฉันท้อง 2 เดือนตอนที่คว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อปี 2017 ส่วนเดือนกันยายนนี้ฉันจะอายุ 41 ปีแล้วและมีอะไรที่ต้องให้เวลากับมันอย่างเต็มที่”

“ฉันไม่ชอบคำว่ารีไทร์เลย เพราะคิดว่าเป็นคำที่เชย จริงๆ แล้วมันคือช่วงเปลี่ยนผ่านและคิดว่าน่าจะมีคำที่เหมาะกว่านี้ คำที่ดีที่สุดน่าจะคือวิวัฒนาการที่ฉันกำลังพัฒนาจากการเล่นเทนนิสไปสู่สิ่งอื่นที่มีความสำคัญมากกับตนเอง ไม่กี่ปีมานี้ฉันได้ก่อตั้ง Serena Ventures บริษัทร่วมทุนแบบเงียบๆ รวมถึงได้สร้างครอบครัวที่อยากจะให้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแรง” เจ้าของ 73 แชมป์รวม 23 แกรนด์สแลม เผย

สำหรับศึก ยูเอส โอเพ่น 2022 หนสุดท้ายนี้ เซเรน่า ต้องการแชมป์เพื่อเทียบสถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสูงสุด 24 ครั้งของ มาร์กาเร็ต คอร์ต ตำนานชาวออสเตรเลีย

แกรนด์สแลมสุดท้ายของ เซเรน่า คือ ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อปี 2017 จากนั้นชิงสแลมอีก 4 ครั้งแพ้ทั้งหมด ปีนี้เล่นสแลมเดียวคือ วิมเบิลดัน ซึ่งก็จอดรอบแรก

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.