Thailand Sport Magazine Sponsored

“เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” เสาร์ที่ 25 ธ.ค. เชิญ “โค้ชโย่ง วรวุธ” และ “ตี๋-สินทวีชัย” เจาะลึก ไทย VS เวียดนาม ตัดเชือกนัดที่ 2

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“เจาะสนาม ลูกหนังอาเซียน” เสาร์ที่ 25 ธ.ค. นี้ เวลา 17.00 น. “แจ็คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา – “ต็อบ” วาทิต ตรีครุธพันธุ์ เชิญ “โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ” อดีตศูนย์หน้าร่างยักษ์ของไทย และ “สินทวีชัย หทัยรัตนกุล” ตำนานผู้รักษาประตูที่เคยคว้าแชมป์อาเซียน 1 สมัย ร่วมวิเคราะห์เจาะลึกความพร้อมในรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 ระหว่าง ทัพช้างศึก VS ขุนพลดาวทอง ก่อนเปิดจอ #เชียร์ทีมไทยที่ช่อง7HD ใน การแข่งขันฟุตบอล AFF SUZUKI CUP 2020 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม วันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. เวลา 19.30 น. ทางช่อง 7HD

นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์เจาะลึก รอบรองฯ นัดที่ 2 ระหว่าง สิงคโปร์ กับ อินโดนีเซีย ที่เตรียมลงสนามดวลฝีเท้ากันอีกครั้งในช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 25 ธ.ค.นี้ อีกด้วย และคอบอลห้ามพลาด การฟันธงคู่ชิงชนะเลิศในทรรศนะของ 2 ตำนานทีมชาติไทย ทีมใดจะได้จะคว้าตั๋วเข้าไปชิงเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียน อย่าพลาดชม

แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารการแข่งขันกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.