Thailand Sport Magazine Sponsored

“เจอร์ราร์ด” ผงาดกุนซือแห่งปีลีกสก็อตต์ ลั่น พาทีมคว้าแชมป์เพิ่ม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือเรนเจอร์ส เอฟซี รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของฟุตบอลลีกอาชีพสก็อตแลนด์ ประจำฤดูกาล 2020-21 ไปครอง หลังนำทีมผงาดแชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่งใหญ่

อดีตกองกลางพลังไดนาโมนำ เรนเจอร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ลงเตะในลีกไปแล้ว 37 นัด ยังไม่แพ้ใคร การันตีตำแหน่งแชมป์ไปแล้ว โดยเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของสโมสร นับตั้งแต่ฤดูกาล 2010-11

ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ดก็ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลสก็อตแลนด์ โดยเจ้าตัว และบรรดาลูกทีมจะได้รับโทรฟี่แชมป์ลีกหลังเกมพบอเบอร์ดีน ในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้

“ผมเข้าใจที่หลายคนบอกว่าผมเป็นมือใหม่ ผมคิดว่ายังมีอีกหลายคนไม่เชื่อว่าผมเหมาะสมกับงานนี้ จากนี้เป็นเรื่องของการนำความสำเร็จเข้ามาเพิ่ม พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นความท้าทายสำหรับเราทุกคน” เจอร์ราร์ด กล่าว

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.