Thailand Sport Magazine Sponsored

“เขมินท์” บิดรั้งกลุ่มท็อปรอบซ้อมที่เฆเรซ พร้อมลุยศึก “ซีอีวี โมโตทู”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


“เคเค” เขมินท์ คูโบะ #9​ ดาวบิดไทยสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม​ บิดทำเวลาจบรอบซ้อมด้วยอันดับ 9 และ 8 ในเกมสนาม 6 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ที่ เฆเรซ ประเทศสเปน

การแข่งขันในสนามที่ 6 ศึกซีอีวี โมโตทู ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2021​ มีคิวดวลความเร็วสุเสัปดาห์นี้ ที่ เซอร์กิโต เดอ เฆเรซ-อังเคล นีอัตโต้ ประเทศสเปน ระยะทสงต่อรอบ 4.423 กิโลเมตร

เกมรอบซ้อมครั้งที่ 1 และ 2 ลงบิดในวันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม​ ที่ผ่านมา โดย “เคเค”เขมินท์ คูโบะ #9​ ดาวบิดไทยสังกัดวีอาร์โฟร์ตี้ซิกซ์ มาสเตอร์ แคมป์ ทีม​ ยังคงทำผลงานเกาะอยู่ในกลุ่มแถวหน้าของรายการดังกล่าว


หลังบิดจบรอบซ้อมครั้งที่ 1 ในอันดับ 9 ด้วยเวลา 1 นาที 44.295 วินาที ก่อนที่ ดาวบิดไทย จะซิ่งทำเวลาเข้ามาในอันดับ 8 ในการซ้อมครั้งที่ 2 ด้วยเวลา 1 นาที 44.744 วินาที

สำหรับเกมรอบควอลิฟายจะลงบิดในช่วงเย็นของวันเสาร์ ที่ 21 สิงหาคม​ ก่อนจะลงทำการชิงชัยรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม​ นี้ ถ่ายทอดสดผ่านยูทูปชาแนล FIM CEV Repsol

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.