Thailand Sport Magazine Sponsored

“ฮาเล็ป” ฟิตไม่ทัน ถอนหวด “วิมเบิลดัน” ชวดแข่ง 2 สแลมติด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ซิโมนา ฮาเล็ป แชมป์เก่า ยังไม่หายจากการบาดเจ็บน่อง ถอนตัวศึกแกรนด์ สแลม รายการ “วิมเบิลดัน 2021” ที่ประเทศอังกฤษ วันที่ 28 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม

หวดสาวโรมาเนีย บาดเจ็บตั้งแต่รายการ “อิตาเลียน โอเพน” เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเหตุให้พลาดลงเล่น เฟรนช์ โอเพน

ฮาเล็ป วัย 29 ปี ซึ่งถูกจัดเป็นมือวางอันดับ 2 ของรายการ เดินทางมาสังเวียน ออลล์ อิงแลนด์ คลับ สัปดาห์นี้ ด้วยความหวังจะฟิตทันป้องกันโทรฟี ซึ่งคว้ามาเมื่อปี 2019

แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว “ฉันพยายามทุกอย่างเพื่อให้พร้อมสำหรับแข่งรายการ วิมเบิลดัน ฉันตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างสูงที่กลับมาบนคอร์ตในฐานะแชมป์เก่า โชคร้ายเหลือการ ร่างกายของฉันไม่ให้ความร่วมมือ”

“ฉันเสียใจและเจ็บใจที่ต้องตัดสินใจเช่นนี้ ช่วงเวลานี้มันน่าอึดอัด แต่การพลาดลงเล่น 2 แกรนด์ สแลม ทำให้เกิดความท้าทายต่อร่างกายและจิตใจมากขึ้น เราจะเห็นว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ฉันหวังว่ามันจะทำให้ฉันเป็นคนและนักกีฬาที่แข็งแกร่งขึ้น”

ฮาเล็ป กลายเป็นบิ๊กเนมคนที่ 2 ที่ขอถอนตัว ต่อจาก นาโอมิ โอซากะ มือ 2 ของโลก ซึ่งมีปัญหาด้านสภาพจิตใจ ขณะที่ อารีนา ซาบาเลนกา หวดสาวเบลารุส จะถูกขยับมาเป็นมือวางอันดับ 2 รองจาก แอชลีจ์ บาร์ตี จาก ออสเตรเลีย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.