Thailand Sport Magazine Sponsored

“ฮาเลป” สุดเซ็ง น่องซ้ายเดี้ยง ประกาศถอนตัวหวดเฟรนช์ โอเพ่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ซิโมนา ฮาเลป นักเทนนิสสาว มืออันดับ 3 ของโลกชาวโรมาเนีย มีอันต้องถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพ่น 2021 ด้วยอาการบาดเจ็บบริเวณน่องซ้าย

เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2018 ต้องให้ทีมแพทย์มาปฐมพยาบาลระหว่างการแข่งขันที่อิตาเลียน โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ก่อน หลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่องซ้าย

“การถอนตัวจากแกรนด์สแลม มันทำร้ายจิตใจ และทำลายแรงบันดาลใจในการเป็นนักกีฬาของฉันมาก” ฮาเลป เริ่มกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

“มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่น่องซ้ายของฉันได้รับบาดเจ็บ ต้องใช้เวลาในการฟื้นตัว และช่วงระยะเวลานี้มันก็สั้นเกินไปที่จะกลับมาได้ในเร็ววัน”

“การที่ไม่ได้เดินทางไปสู่กรุงปารีส มันทำให้ฉันเต็มไปด้วยความเศร้า แต่ฉันก็พร้อมที่จะมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูอารการบาดเจ็บให้หายกลับมาเป็นปกติ” อดีตนักหวดหมายเลข 1 ของโลก ทิ้งท้าย

ทั้งนี้การแข่งขันเทนนิสระดับแกรนด์สแลม รายการที่ 2 ของปี อย่าง “เฟรนช์ โอเพ่น 2021” จะเริ่มชิงชัยกันตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ไปจนถึง 13 มิถุนายนนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.