Thailand Sport Magazine Sponsored

“ฮาคิมี” ซัดเบิ้ล “เปแอสเช” ไร้ “เมสซี่” บุกเฉือน “เม็ตซ์” 2-1 เก็บชัย 7 เกมรวด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


อาชราฟ ฮาคิมี สวมบทฮีโร่ เหมาคนเดียวสองประตู พร้อมกับซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม พา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เกมนี้ไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ บุกเฉือน เม็ตซ์ ถึงถิ่น 1-0 เก็บชัยชนะ 7 นัดรวด นำโด่งจ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส

ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 เกมที่น่าสนใจ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยกพลไปเยือน เม็ตซ์ ที่สต๊าด มูนิซิปาล แซงต์-ซิมโฟเรียน

เกมนี้ “เปแอสเช” ไม่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมลีกนัดที่แล้ว แต่ยังนำทัพมาโดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ และเนย์มาร์ 2 ดาวเตะตัวเก่ง โดยมี จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม, ราฟินญา และดานิโล เปเรยร่า คุมเกมแดนกลาง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ประตูออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 ในนาทีที่ 5 จากการยิงของ อาชราฟ ฮาคิมี แบ็คขวาตัวเก่ง แต่ เม็ตซ์ ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 39 จาก บูบาการ์ คูยาเต้

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 อาชราฟ ฮาคิมี มาบวกประตูที่สองของตัวเอง และเป็นประตูชัยช่วยให้ “เปแอสเช” บุกเก็บชัยเหนือ เม็ตซ์ 2-1

จากชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เก็บชัย 7 นัดรวด มี 21 แต้มเต็ม นำโด่งจ่าฝูง ทิ้งห่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน แต่แข่งขันมากกว่า 1 นัด ขณะที่เม็ตซ์ มี 3 แต้ม รั้งบ๊วยของตาราง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของ “เปแอสเช”
เคย์เลอร์ นาบาส (GK), อาชราฟ ฮาคิมี, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ, นูโน่ เมนเดส, ดานิโล่ เปเรยร่า, จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุม, ราฟินญา, คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, เมาโร อิคาร์ดี

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.