Thailand Sport Magazine Sponsored

“อาร์เซน่อล” ขนทัพนักเตะเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลงสนามฟาดแข้งฤดูกาล 2023/24

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


อาร์เซน่อล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ที่จะใช้ลงสนามแข่งขันในฤดูกาล 2023/24 เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ชุดเหย้าใหม่ที่จะใช้ลงสนามในซีซั่นหน้า ถูกออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ในฤดูกาลที่พวกเขาคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย ซึ่งคุมทัพโดย อาร์แซน เวนเกอร์ พาทีมไม่พ่ายแพ้แก่ผู้ใดเลยตลอดทั้งซีซั่น

สำหรับชุดดังกล่าวมีลายสายฟ้าพาดลงเป็นแนวยาวบนตัวเสื้อ ขณะที่แขนเสื้อและช่วงหัวไหล่ก็มีแถบสีทอง เช่นเดียวกับตราโลโก้สโมสร “ปืนใหญ่”

ภายในงานเปิดตัวชุดแข่ง บูกาโย ซากา แข้งดาวรุ่งตัวเก่งของทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า “ตอนนี้เรากำลังก้าวไปด้วยกัน เราได้รับกำลังใจเป็นอย่างดีทั้งเกมเหย้า และเกมเยือนในฤดูกาลที่ผ่านมา จากแฟนบอลทั่วทุกมุมโลก จากเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนๆ ในครอบครัวของอาร์เซน่อล มันถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่”

ทั้งนี้ บูกาโย ซากา นำทัพนักเตะอาร์เซน่อลเป็นนายแบบในการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ส่วนคนอื่นๆ มีทั้ง มาร์ติน โอเดการ์ด, อารอน แรมสเดล, กาเบรียล เชซุส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี, เบน ไวท์, เอมิล สมิธ โรว์ รวมไปถึงนักเตะทีมหญิง อย่าง ลีอาห์ วิลเลียมสัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.