Thailand Sport Magazine Sponsored

“ออลอิงแลนด์” วุ่นหนัก! ขนไก่ “อิเหนา” ถอนยกทีม

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ความเคลื่อนไหวการแข่งขันแบดมินตัน รายการ “โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพส์ 2021” ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 ชิงเงินรางวัล 850,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 26,350,000 บาท ระหว่างวันที่ 17-21 มีนาคม 2564 ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 ซึ่งเป็นการแข่งขันวันที่ 2 และรอบ 2 ปรากฏว่า มีปัญหาความวุ่นวายจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ตามมา

เนื่องจากนักกีฬาแบดมินตันจากอินโดนีเซีย ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันทั้งทีม หลังจากมีการตรวจพบว่ามีผู้ร่วมเดินทางมาพร้อมกันถูกตรวจพบว่าผลการทดสอบเป็นบวก

โดยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ของอินโดนีเซียทุกคน จะต้องถูกกักตัว 10 วันตามกฎของรัฐบาลอังกฤษ ส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามแข่งขันต่อไปได้ แม้ว่าในรอบแรกเมื่อวาน นักกีฬาทุกคนทำการแข่งขันตามปกติ

เช่นเดียวกับนักกีฬาจากประเทศเยอรมนี ที่นักกีฬาตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันตั้งแต่รอบแรกเกือบทั้งทีม โดยเหลือเพียง อีวอน ลี นักกีฬาหญิงเดี่ยวเท่านั้น

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.