Thailand Sport Magazine Sponsored

ส่องถุงมือยี่ห้อสามแถบ “ดอนนารุมมา” ใส่แล้วเซฟเหนียวหนึบ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


พลพรรคแข้ง อิตาลี มีคิวลงฟาดแข้งศึก ยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ เจอกับ สเปน คืนวันที่ 6 กรกฏาคม นี้ โดยหนึ่งคนที่มีบทบาทสำคัญของ “อัซซูรี” คือ จานลุยจิ ดอนนารุมมา มือกาวจอมเหนียว ที่มาพร้อมถุงมือรับติดหนึบ เซฟประตูได้มากมายจนเป็นที่สนใจของสื่อ

ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี ลงโม่เกือกทัวร์นาเมนต์นี้ เสียแค่ 2 ประตูเท่านั้น เพราะได้อดีตนายด่าน เอซี มิลาน ปักหลักเซฟเหนียวแน่น และตัวช่วยสำคัญของเจ้าตัวคือถุงมือยี่ห้อ อาดิดาส รุ่น พรีเดเตอร์ โปร ไฮบริด ที่ออกแบบได้เหมาะเจาะลงตัว

ถุงมือของแบรนด์สามแถบ วางขายทั่วไปที่คู่ละ 120 ยูโร (ประมาณ 4,570 บาท) แต่หลังจบทัวร์นาเมนต์น่าจะขายดีมากขึ้นเพราะ ดอนนารุมมา พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าใส่แล้วช่วยปัดป้องลูกยิงประตูของฝั่งตรงข้ามได้แบบชะงัดนัก

คุณสมบัติเด่นของถุงมือ พรีเดเตอร์ โปร ไฮบริด อย่างแรกอยู่ที่โฟม URG 2.0 ที่มีคุณสมบัติยึดเกาะและดูดซับแรงกระแทกได้ดี ต่อมาเป็นปุ่มเดือยตะปุปตะปัปคล้ายขนเม่น ช่วยให้ต่อยบอลได้ดียิ่งกว่า ไม่เพียงแค่นั้นยังไม่มีสายรัดข้อมือ เป็นแนวสวมเข้ามือไปเลย ทำให้กระชับและไม่หลุดง่าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.