Thailand Sport Magazine Sponsored

สุดเห่อ “วาร์ดี” คล้องเหรียญแชมป์เอฟเอคัพ ก่อนนอนหลับฝันดี

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เป็นนักเตะอารมณ์ดีเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ เจมี วาร์ดี กองหน้าตัวเก๋าของ เลสเตอร์ ซิตี หลังมีภาพหลุดขณะตัวเองนอนหลับปุ๋ย พร้อมกับเหรียญแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่เพิ่งได้มาประดับคอ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

พลพรรค “สุนัขจิ้งจอก” ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ สมัยแรกในประวัติศาสตร์ จากประตูชัยของ ยูริ ตีเลอมองส์ ยิงดับ เชลซี 1-0 แสดงให้เห็นว่าถ้วย เอฟเอ คัพ ยังเปี่ยมมนต์ขลังและมีพื้นที่ให้กับทีมระดับเล็ก-กลาง เสมอ

ขณะที่หนึ่งในขุนพลชุดแชมป์อย่าง วาร์ดี หลังได้เหรียญรางวัลประดับเกียรติการเป็นนักเตะ ก็เอาไปคล้องคอใส่ตอนนอนซึ่งเมื่อ รีเบ็คก้า ภรรยา เห็นเข้าก็เลยแชะรูปเก็บไว้แล้วโพสต์ลง อินสตาแกรม ให้แฟนคลับมาดูแบบอมยิ้ม

สำหรับ วารืดี ที่ยิงกระหน่ำไป 145 ประตู ตั้งแต่ย้ายสู่ เลสเตอร์ ปี 2012 ก่อนหน้านี้ก็เคยนอนหลับปุ๋ยพร้อมกับเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มาแล้วเมื่อปี 2016 และมีภาพหลุดว่อนไปตามสื่อโซเชียล ให้เป็นที่เฮฮากัน

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.