Thailand Sport Magazine Sponsored

“สิงห์” ขอบคุณ “ฮีโร่” ที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทยในโอลิมปิก 2020

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


ตลอดระยะเวลาของการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2020 ที่ผ่านมา สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาต่างๆมาอย่างยาวนาน จัดแคมเปญผ่านคอนเทนต์ออนไลน์ ภายใต้ Concept “ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย” ซึ่งได้ร่วมกับ Stadium TH เพื่อเป็นตัวแทนในการขอบคุณเหล่านักกีฬาในการสร้างความสุขและรอยยิ้มจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ให้คนไทย

ซึ่งมีทัพนักกีฬาไทยตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันกันหลายคน อาทิเช่น “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด , “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี, “สด” ฉัตร์ชัยเดชา บุตรดี นักกีฬามวยสากล , “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตัน , “เหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ นักกีฬากอล์ฟ และ “เอิน” ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ นักกีฬายิงปืน เป็นต้น

ทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้เล็งเห็นถึงการเสียสละ และความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ของทัพนักกีฬาไทยที่เป็นตัวแทนในการต่อสู้ เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสุข ให้คนไทยได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายเป็นอย่างมากในสถานการณ์ปัจจุบันเช่นนี้

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จึงอยากที่จะขอบคุณเหล่านักกีฬาเหล่านี้ ในการสร้างความสุข และเป็นพลังบวกให้กับคนไทยทุกคน และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างและสนับสนุนเหล่านักกีฬาเหล่านี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการสร้างความสุขให้คนไทยตลอดไป

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.