Thailand Sport Magazine Sponsored

สมคำล่ำลือ! มาคาห์เชฟ ล็อค มอยเซส ดิ้น ยก 4 ศึก UFC FIGHT NIGHT

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


อิสลาม มาคาห์เชฟ จอมซับมิทชันชาวรัสเซีย ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะการจับล็อก ล่าสุดเป็นฝ่ายต้อนก่อนเผด็จศึกเอาชนะซับมิทชัน ติอาโก มอยเซส คู่ต่อกรจากบราซิล ไปได้ในยกที่ 4 ของศึก UFC FIGHT NIGHT : Makhachev VS Moises ณ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านม

คู่เอกของรายการเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่าง อิสลาม มาคาห์เชฟ ที่แพ้มาเพียงครั้งเดียว พบกับ ติอาโก มอยเซส โดยการชกเริ่มขึ้นยกแรก มาคาห์เชฟ เป็นฝ่ายขยับเข้าใส่และพยายามหาจังหวะเทคดาวน์เพื่อซับมิทชันคู่แข่งตามสไตล์ ในขณะที่ มอยเซส ก็พยายามหมุนออกอาวุธวงนอกทำลายจังหวะของ มาคาห์เชฟ

เกมการต่อสู้ดำเนินไปถึงยกที่ 4 ในขณะที่ มอยเซส เริ่มช้าลงไป ก่อนจะถูก มาคาห์เชฟ พุ่งเทคดาวน์และสแลมใส่ ก่อนจะพลิกหาวิธีโจมตี และสบจังหวะใส่ แรร์ เนคเค็ต โช็ค จน มอยเซส ต้องขอยอมแพ้ในที่สุด โดยชนะไฟต์ดังกล่าวเพิ่มสถิติให้กับนักสู้แดนหมีขาวเป็นชนะ 20 แพ้ 1 ด้วย ในที่ มอยเซส เป็นการพ่ายแพ้ครั้งที่ 5 และนับเป็นการแพ้แบบไม่ครบยกครั้งแรกของนักสู้รายนี้ด้วยในสังเวียน UFC

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในประเภทหญิงพิกัดรุ่นแบนตั้มเวตระหว่าง มาเรียน เรโนอ์ ชาวอเมริกัน พบกับ เมียชา ตาเต คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ โดยการต่อสู้คู่นี้ทำท่าว่าจะจบลงแบบครบยก แต่ในยกสุดท้ายในขณะที่ ทั้งสองคลุกวงในกันอยู่ เมียชา ตาเต เป็นฝ่ายได้โอกาสเทคดาวน์ ก่อนคอนโทรลใส่ มาเรียน เรโนอ์ และเป็นฝ่ายไล่ยำรัวหมัดใส่ จนกรรมการสั่งยุติการต่อสู้ ก่อนชูมือให้ เมียชา ตาเต ชนะTKO มาเรียน เรโนอ์ ไปได้ แถมยังยัดเยียดสถิติแพ้รวด 5 ไฟต์ให้กับ เรโนอ์ ด้วย

ผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : Makhachev VS Moises

คู่หลักในรายการ

คู่เอก – รุ่นไลต์เวต
อิสลาม มาคาห์เชฟ ชนะซับมิทชัน ติอาโก มอยเซส ยกที่ 4

รองคู่เอก – รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
เมียชา ตาเต ชนะ TKO มาเรียน เรโนอ์ ยกที่ 3

รุ่นไลต์เวต
มาเตอุสซ์ แกมรอต ชนะซับมิทชัน เฌเรมี สตีเฟนส์ ยกที่ 1

รุ่นมิดเดิลเวต
โรดอลโฟ วิเอรา ชนะซับมิทชัน ดัสติน สโตลท์ซฟุส ยกที่ 3

รุ่นเฟเธอร์เวต
บิลลี กวารันติโญ ชนะ TKO กาเบรียล เบนิเตซ ยกที่ 3

คู่ประกอบรายการ

รุ่นเวลเตอร์เวต
ดาเนียล โรดริเกวซ ชนะ TKO เพรสตัน พาร์สันส์ ยกที่ 1

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
อมานดา เลมอส ชนะ TKO มอนท์สเทอร์ราส รุยส์ ยกที่ 1

รุ่นแบนตั้มเวต
เซอร์เกย์ โมโรซอฟ ชนะคะแนน คาห์ลิด ทาฮา

รุ่นฟลายเวต
มัลคอล์ม กอร์ดอน ชนะคะแนน ฟรานซิสโก ฟิเกเรโด

รุ่นเฮฟวีเวต
โรดริโก นาสซิมเมนโต เฟร์เรรา ชนะ TKO อลัน เบาดอต ยกที่ 2

สำหรับรายการต่อไปของศึก UFC จะเป็นการต่อสู้ในรายการ UFC FIGHT NIGHT: Sandhagen VS Dillashaw คู่เอกเป็นการต่อสู้ในรุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง โครี แซนด์ฮาเกน นักสู้อเมริกัน กับ ทีเจ ดิลลาชอว์ คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม นี้

ติดตามรายละเอียดและคู่มวยในศึก UFC FIGHT NIGHT :Sandhagen VS Dillashaw
https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-july-24-2021

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.