Thailand Sport Magazine Sponsored

“ศศลักษณ์” ลงทดเจ็บ! “ชุนบุค” เฉือน “แทกู” 2-1 ศึกเคลีก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“เจ้าพี” ศศลักษณ์ ไหประโคน ลงสนามนาที 91 ก่อนที่ต้นสังกัด ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จะเปิดบ้านเฉือน แทกู เอฟซี 2-1 ในศึกเคลีก 2021

ความเคลื่อนไหวของศึกเคลีก 2021 ประเทศเกาหลีใต้ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมต้นสังกัดของ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดสนาม ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แทกู เอฟซี  ทีมรองจ่าฝูง

ผลปรากฎว่า ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูใน นาทีที่ 15 จากกุสตาโว่ และนาทีที่ 46 จากมุน ซอน มิน ขณะที่ทีมเยือน ได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 59 จาก เอ็ดการ์ บรูโน ดา ซิลวา

โดยเจ้าบ้านส่ง “เจ้าพี” ศศลักษณ์ ไหประโคน แนวรับทีมชาติไทย ลงสนามในนาทีที่ 91

    สำหรับเกมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จะเปิดบ้านรับ กวางจู เอฟซี ในวันพุธที่ 11 สิงหาคม 64 เวลา 17.00น. ตามเวลาประเทศไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.