Thailand Sport Magazine Sponsored

วุฒิสภามอบโล่ “โค้ชเช-เทนนิส” เชิดชูบุคคลตัวอย่าง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564 พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เป็นประธานพิธี มอบโล่เพื่อแสดงความยินดี (โค้ชเช) นายชเว ยอง ซอก พร้อมด้วย (น้องเทนนิส) เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เนื่องในโอกาสที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และได้เหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาเทควันโดหญิง (เหรียญทอง) รุ่น น้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม

ทั้งนี้คณะกรรมาธิการได้ให้โอวาทและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับบุคคลทั้งสองเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน การฝึกซ้อม การใช้วิทยาศาสตร์การกีฬา หลักโภชนาการ การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประสบการณ์ที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 รวมถึงปัญหาอุปสรรค และข้อเสนอแนะอื่นๆ

พร้อมกันนี้ทางคณะกรรมการฯ ยังได้กล่าวชื่นชม น้องเทนนิส หรือเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เป็นนักกีฬาที่มีระเบียบวินัย และเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนในการใช้กีฬามาพัฒนาชีวิต นำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพอีกด้วย

ด้านนายชเว ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุน ทำให้สามารถคว้าเหรียญทองจนสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ซึ่งรอมากว่า 20 ปี ยืนยันว่า จะทำหน้าที่ต่อไปเพื่อให้คนไทยมีความสุข และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนและผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ขณะที่ เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหญิงเหรียญทองทีมชาติไทย กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ส่วนตัวรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทำสำเร็จ ซึ่งการแข่งขันในวันดังกล่าว สอนให้รู้จักว่า การไม่ยอมแพ้และสู้ให้ถึงที่สุดจะทำให้ประสบความสำเร็จที่สามารถนำมาปรับใช้ได้กับทุกเรื่อง

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากสำนักประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.