Thailand Sport Magazine Sponsored

วืดไทยดาร์บี้! เหตุไร้ชื่อ “ธนวัฒน์” กับ “จู๊ด เบลล์” ลงสนามช่วย “เลสเตอร์-เชลซี”

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2 ระหว่าง “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ U-23 นัดเปิดบ้านรับมือทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี U-23 กลางดึกคืนวันที่ 1 มีนาคม 2564

โดยทีมเยือน “สิงโตน้ำเงินครามชุดเล็ก” ได้ประตูออกนำไปก่อนในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก จากจอช แม็คเอแครน ก่อนที่ในครึ่งหลัง ไทรีส เชด จะมาทำประตูตีเสมอให้กับทีม​ “จิ้งจอก​ชุด​เล็ก” ในนาทีที่​ 58

ซึ่ง เลสเตอร์ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ อาลี เร็กห์บา มาโดนใบแดงในนาทีที่ 74 ก่อนที่เชลซี จะเดินหน้าบุกอย่างหนักแต่ ลูกทีมของ สตีฟ บีเกิ้ลโฮล ก็ยันเสมอเก็บหนึ่งแต้มในบ้านได้สำเร็จจากผลการแข่งขัน เสมอกันไป​ 1-1

ทั้งนี้เกมนัดดังกล่าวได้รับการจับตามองจากสื่อมวลชน และแฟนบอลชาวไทย ว่าจะได้เห็น 2 นักเตะสายเลือดไทยของทั้ง 2 สโมสร ประกอบด้วย ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางชาวไทย วัย 21 ปี ของเลสเตอร์ ซิตี้ กับ จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ กองหน้าลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 17 ปี ของ เชลซี ลงสนาม

อย่างไรก็ตามเกมนี้ทั้งคู่ไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุด U-23 โดยในรายของ ธนวัฒน์ นั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ชุดใหญ่ เรียกไปฝึกซ้อม พร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีม U-23 อย่าง ซิดเนย์ ตาวาเรส,ฟอนเต เดลี่ย์ แคมป์เบลล์,คานย่า เลชาเบลล่า,เชน ฟลินน์

ในส่วนของ จู๊ด ซุ่นทรัพย์-เบลล์ นั้น ก็เพิ่งลงสนามให้กับทีม เชลซี U-18 เอาชนะ นอริช U-18 ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้ารายนี้สามารถทำได้ 1 ประตู ทำให้ไม่ถูกส่งลงสนามในนัดนี้

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.