Thailand Sport Magazine Sponsored

วัน “มาดามแป้ง” เสียน้ำตา กับฟุตบอลโลกที่ดีที่สุด

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เผยความทรงจำที่ดีที่สุดกับศึกฟุตบอลโลก หญิง

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อเดือนมิถุนายน 2562 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติสวีเดน

ปรากฎว่าทีมชาติไทย แพ้ 1-5 ทว่าเกมดังกล่าวทัพ “ชบาแก้ว” สร้างประวัติศาสตร์ ทำประตูแรกได้สำเร็จในการแข่งขันรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก

ล่าสุดแฟนเพจ FIFA Women’s World Cup มีการแชร์คลิปการทำประตูของ กาญจนา สังข์เงิน ในนัดดังกล่าว ซึ่ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ในวันนั้นสวมหมวกอีกใบในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมข้อความว่า

“นี่คือ ความทรงจำที่ดีที่สุดที่ไม่เคยลืมของแป้ง และนักฟุตบอลหญิงทุกคน”

โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ได้กล่าวหลังจบการแข่งขันนัดดังกล่าว ถึงความภูมิใจของตนกับทีมชาติไทย ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ทำประตูแรกในรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกว่า

“วันนี้ คนไทยได้เห็นว่า ทีมชาติฟุตบอลหญิงไทย มาถึงจุดนี้ได้อย่างงดงาม ในเกมส์เเพ้ชนะ สำคัญ เเต่…ไม่สำคัญที่สุด เพราะ สิ่งสำคัญที่สุดคือ เราได้หัวใจของเรากลับคืนมา ขอภาคภูมิใจกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย”

“ถึงแม้เราจะแพ้ในเกมส์นี้ แต่หนึ่งลูกที่เรายิงได้ในวันนี้ สำหรับพวกเรา เป็นลูกที่ล้ำค่า เป็นลูกที่รอคอย และเป็นลูกที่จะอยู่ในความทรงจำ ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยตลอดไป ขอบันทึกไว้ในความทรงจำ กราบสำหรับทุกกำลังใจ ของแฟนบอลคนไทย”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.