Thailand Sport Magazine Sponsored

“วอริกซ์” ชวนแฟนบอล ออกแบบชุดเกราะช้างศึก 2022 ชิงเงินรางวัล 1 แสนบาท

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด สปอร์ตแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ชุดแข่งทัพฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ระยะเวลา 12 ปี (2017-2028) เชิญชวนแฟนบอลร่วมนำเสนอไอเดียและออกแบบชุดแข่งขันทีมชาติไทย ประจำปี 2022 ในคอนเซ็ปต์ “ชุดแข่งขันทีมชาติไทย ที่แสดงเอกลักษณ์ของทัพช้างศึก” ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

กิจกรรมครั้งนี้เป็นการเปิดให้แฟนบอลและประชาชนทั่วไปได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทยด้วยการนำเสนอไอเดียและออกแบบชุดแข่งขันที่มีความสวยงามเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับนักฟุตบอลทีมชาติไทยในการลงสนามแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ระดับนานาชาติ โดยไอเดียและดีไซน์การออกแบบที่ได้จากผู้ชนะจะได้รับการพิจารณานำมาใช้เป็นคอนเซ็ปต์เริ่มต้นในการออกแบบชุดแข่งขันสำหรับนักฟุตบอลทีมชาติไทย และแฟนบอล ประจำปี 2022


ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 8-31 มีนาคม 2564 ทาง Google form http://bit.ly/3bVQhFR (ทางบริษัทจะยืนยันสิทธิ์พร้อมส่งข้อมูลและหลักเกณฑ์การประกวดตอบกลับให้ผู้สมัครตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป) ทั้งนี้ ผู้สมัครที่ได้รับการยืนยันสิทธิ์สามารถส่งผลงานพร้อมบรรยายคอนเซ็ปต์ในการออกแบบได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม-20 เมษายน 2564 ทาง Email : marketing1@warrix.co.th โดยทางบริษัทจะคัดเลือกผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย มาพรีเซนต์ผลงานโดยละเอียดทาง Video Call ก่อนประกาศผลผู้ชนะต่อไป

ติดต่อสอบถาม เพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Warrix (www.facebook.com/warrixthailand), ไลน์แอด @warrix.co.th และอีเมล marketing1@warrix.co.th

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.