Thailand Sport Magazine Sponsored

ลิเวอร์พูลนำก่อน 2 ตุงเเต่ไม่ชนะเปิดบ้านเเพ้รีล มาดริด 2-5 โอกาสตกรอบสูง

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


ผลฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นการรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่เเล้ว ลิเวอร์พูล รองเเชมป์เก่า เปิดบ้านพบกับ รีล มาดริด เเชมป์เก่า

เกมนี้หงส์เเดงยึดตัวจริงจากเกมที่เอาชนะในลีกนัดล่าสุด ดาร์วิน นูนเญซ ฟิตกลับมาลงสนามได้ทัน ขณะที่ มาดริด ได้ คาริม เบนเซม่า ฟิตออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้เช่นกัน

เล่นมาเเค่ 3 นาทีลิเวอร์พูลได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลเข้าเขตโทษ นูนเญซ โฉบถึงบอลก่อนไขว้เเบบที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ หลงไปเลย

นาทีที่ 13 ลิเวอร์พูลมาได้ประตูที่ 2 จากความผิดพลาดของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่รับบอลคืนจาก ดาเนียล การ์บาฆาล เหมือนจะไม่มีอะไรเเต่จับบอลหลุดไปตั้งให้ ซาลาห์ ยิงง่ายๆเข้าไป

มาดริดไม่ยอมง่ายๆมาได้ประตูตีไข่เเตกจังหวะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ รับบอลเข้าเขตโทษปั่นโค้งๆบอลผ่านมือ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้าไป

นาทีที่ 35 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอคราวนี้ อลิสซอน เป็นฝ่ายพลาดบ้าง รับบอลจาก โจ โกเมซ ที่ส่งคืนมาเหมือนไม่มีอะไรเเต่จ่ายไปติด วินิซิอุส เข้าประตูตัวเอง

จบครึ่งเเรกเสมอ 2-2

ครึ่งหลังมาดริดมาได้อีก 3 ประตูรวดเเซงนำ 5-2 เริ่มจากนาทีที่ 47 ลูกโหม่งของ เอแดร์ มิลิเตา, นาทีที่ 55 จาก คาริม เบนเซม่า ยิงไปเเฉลบ โจ โกเมซ เเละ นาทีที่ 66 เบนเซม่า คนเดิม โชว์นิ่งเเตะหลบ อลิสซอนก่อนยิงนิ่มๆ

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มครบ 90 นาที รีล มาดริด บุกถล่ม ลิเวอร์พูล 5-2 เก็บความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในบ้านเลก 2 โอกาสเข้ารอบสดใส

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.