Thailand Sport Magazine Sponsored

“รูนีย์” แถลงอำลา “ดาร์บี” หลังทีมเผชิญวิกฤติการเงินอย่างหนัก

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


เวย์น รูนีย์ อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ประกาศโบกมืออำลา “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี อย่างเป็นทางการ หลังทีมต้องเผชิญกับปัญหาด้านการเงิน จนต้องร่วงไปสู่ลีกวัน

ดาร์บี เคาน์ตี โดนตัดไปทั้งหมด 21 คะแนน หลังพวกเขาเจอปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่รุมเร้าอย่างหนักตั้งแต่ช่วงสิ้นปี 2021 จนต้องร่วงตกชั้นจากลีกแชมเปียนชิพ ไปอยู่ลีกวัน ในฤดูกาลหน้า ถึงแม้ เวย์น รูนีย์ จะพาทีมทำผลงานได้ดีก็ตาม

ล่าสุดอดีตกองหน้าตัวเก่งของทีม “ปีศาจแดง” ที่ถึงแม้จะเหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปี ออกมากล่าวอำลาทีมว่า “ผมติดตามสถานการณ์เกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ ดาร์บี เคาน์ตี อย่างใกล้ชิด และวันนี้ผมได้พูดคุยกับผู้บริหารเพื่อแจ้งเรื่องการตัดสินใจครั้งนี้ ถึงเวลาแล้วที่ผมต้องออกจากทีม เพื่อความยุติธรรม พวกเขาพยายามเปลี่ยนใจผม แต่ผมตัดสินใจไปแล้ว”

“ช่วงเวลาของผมที่สโมสรมันเหมือนได้นั่งรถไฟเหาะ มีทั้งขึ้นและลง แต่ผมมีความสุขกับความท้าทายนี้ สโมสรจำเป็นต้องหาใครสักคนที่มีพลังค่อนข้างมากมาเป็นผู้นำทีม และผมจะจดจำช่วงเวลาที่อยู่กับ ดาร์บี เคาน์ตี ด้วยความภูมิใจ”

“ขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน, นักฟุตบอล และแฟนๆของเรา ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด มันน่าทึ่งมาก ผมจะไม่มีวันลืมพวกคุณ แล้วก็หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกในอนาคต ด้วยสถานการณ์ที่มันดีกว่านี้” รูนีย์ กล่าวทิ้งท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.