Thailand Sport Magazine Sponsored

“รามอส” โบกมือลา “ชุดขาว” ทั้งน้ำตา ย้ำไม่เกี่ยวเรื่องถูกตัดเงิน

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าของสเปน เปิดใจหลังยุติช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับ รีล มาดริด ต้นสังกัดที่รับใช้มาอย่างยาวนาน พร้อมย้ำชัดว่าไม่ได้ขัดแย้งกันเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ถูกลดจำนวน

รามอส วัย 35 ปี ปรากฏตัวพร้อมชุดสูทในงานแถลงข่าวอำลา “ราชันชุดขาว” โดยมีครอบครัวและ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร รวมถึงแขกมากมายร่วมงาน ก่อนเปิดเผยถึงเบื้องหลังการตัดสินใจลาทีม ด้วยเหตุผลของสัญญาใหม่ที่ไม่เป็นตามต้องการ

กองหลังเลือดกระทิงดุ เผยว่า “ผมไม่เคยคิดออกจาก รีล มาดริด ผมอยากอยู่ที่นี่เสมอ ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา สโมสรยื่นข้อเสนอสัญญา 1 ปี พร้อมค่าจ้างที่ลดลง ซึ่งผมต้องเน้นเลยว่าเงินไม่ใช่ปัญหาเลย ท่านประธานรู้เรื่องนี้ดี”

“พวกเขาเสนอสัญญาให้ผม 1 ปี แต่ผมอยากได้ 2 ปี เพื่อความแน่นอนกับครอบครัวของผม การพูดคุยครั้งล่าสุด ผมยอมรับข้อเสนอของพวกเขาแล้ว แต่ก็ได้รับแจ้งว่าข้อเสนอนั้นหมดอายุแล้ว ผมไม่รู้เลยว่ามันมีวันหมดอายุด้วย รู้สึกประหลาดใจมาก”

รามอส ปฏิเสธที่จะพูดถึงรายละเอียดการคุยกันระหว่างตัวเองกับ เปเรซ บิ๊กบอส รีล มาดริด แต่ยืนยันว่าเป็นการลาจากด้วยดี พร้อมขอบคุณที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ตั้งแต่เป็นนักเตะวัยรุ่น จนถึงวันที่ประสบความสำเร็จทุกสิ่ง คว้าแชมป์ทุกรายการกับทีมนี้

สำหรับ รามอส ย้ายจาก เซบีญ่า มาสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบร์นาบิว เมื่อปี 2005 มีส่วนสำคัญในการช่วยพาทีมกวาดแชมป์ 22 รายการทั้งในและนอกประเทศ ขณะที่ปีสุดท้ายของเจ้าตัวกับทีม มีปัญหาบาดเจ็บจนลงเล่นได้แค่ 21 นัดทุกรายการ และหลุดจากทีมชาติสเปน ชุดลุยศึก ยูโร 2020 เพราะปัญหาความฟิต

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.