Thailand Sport Magazine Sponsored

“รัสเซีย” เมินกระแสคว่ำบาตร เสนอตัวชิงเจ้าภาพยูโร 2028 หรือ 2032

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


รัสเซีย เสนอตัวชิงเจ้าภาพ ยูโร 2028 กับ สหราชอาณาจักร และ ยูโร 2032 กับ อิตาลี ถึงแม้ถูกแบนจากการแข่งขันระดับนานาชาติ กรณีก่อสงครามกับ ยูเครน

ผลการประชุมของผู้บริหาร สมาคมฟุตบอลรัสเซีย (RFU) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (23 มี.ค.) สรุปว่า สนับสนุนการตัดสินใจทำหน้าที่ผู้จัดการแข่งขัน ปี 2028 และ 2023 ตามแถลงการณ์ขององค์กร ก่อนถึงเส้นตายของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (UEFA)

เซอร์เก อโนกิน สมาชิกบอร์ด “อาร์เอฟยู” กล่าวทางสถานีโทรทัศน์ Match TV “เราจะยื่นข้อเสนอจัดแขงชัน ยูโร 2028 และ 2032”

ด้าน “ยูฟา” ยืนยันช่วงคืนวันพุธ (23 มี.ค.) รัสเซีย กับ ตุรกี แสดงความสนใจเป็นเจ้าภาพทั้งปี 2028 หรือ 2032

ยูฟา ยังประกาศอีกว่า ไม่มีกฎข้อใดขัดขวาง รัสเซีย จากการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ แม้ว่า “หมีขาว” จะถูกแบนจากการแข่งขันระดับชาติ

ยูฟา จะแจ้งคุณสมบัติของเจ้าภาพ วันพุธหน้า (30 มี.ค.) ก่อนยืนยันผลการสมัคร วันที่ 5 เมษายน และสรุปผลการตัดสินจากคณะกรรมการองค์กร เดือนกันยายน 2023

ส่วนประเทศในกลุ่ม สหราขอาณาจักร ซึ่งเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ นำโดย อังกฤษ ร่วมมือกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์, สกอตแลนด์, เวลส์ และ ไอร์แลนด์เหนือ

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.