Thailand Sport Magazine Sponsored

“รอซเนอร์” โชว์เหนือพัตต์ 60 ฟุต ส่งตัวเองซิวสวิงกาตาร์

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


อองตวน รอซเนอร์ นักกอล์ฟหนุ่มมือ 97 ของโลกจากฝรั่งเศส รีดเร้นฟอร์มเก็บสกอร์วันสุดท้าย ก่อนเข้าป้ายคว้าแชมป์รายการ กาตาร์ มาสเตอร์ส ด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

วันสุดท้ายของการชิงแชมป์ที่สนาม เอดูเคชัน ซิตี กอล์ฟ คลับ ประเทศกาตาร์ รอซเอร์ เล่นได้เยี่ยมทำ 4 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ก่อนมาโชว์พัตต์เบอร์ดี 60 ฟุตที่หลุมสุดท้ายลงไป จบวันได้ 4 อันเดอร์ รวมสกอร์เป็น 8 อันเดอร์พาร์

ก่อนหน้านี้ รอซเนอร์ สู้เก็บสกอร์แข่งกับ กุยโด มิกลิออซซี กับ ดาร์เรน ฟิชาร์ด เพื่อแย่งแชมป์จนสกอร์เสมอกัน แต่เมื่อพัตต์เบอร์ดีหลุมสุดท้ายลงแบบเซอร์ไพรส์ ก็ส่งให้เจ้าตัวได้แชมป์พร้อมเงินรางวัล 190,863 ยูโร (ประมาณ 7 ล้านบาท) กลับบ้าน

“มันเหลือเชื่อจริงๆ นี่คือสิ่งที่ผมไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยว่าจะเกิดขึ้น นั่นคือพัตต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมในการเล่นอาชีพอย่างไม่ต้องสงสัย” โปรหนุ่มวัย 28 ปี ที่ได้แชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ใบที่ 2 ในชีวิต เผย

ส่วน “โปรแจ๊ซ” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ หนึ่งเดียวของเมืองไทย รอบนี้ตีเกินอีก 3 โอเวอร์ สกอร์รวมบวกเป็น 5 โอเวอร์พาร์ หล่นมาจบอันดับ 50 ร่วมของรายการในวันสุดท้าย

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.