Thailand Sport Magazine Sponsored

“มาร์เกซ” ฉีดวัคซีนป้องโควิด ลุ้นรีเทิร์นเรซเปิดซีซั่น

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:


มาร์ค มาร์เกซ นักบิดซูเปอร์สตาร์แชมป์โลกจากสเปน เดินทางสู่ประเทศกาตาร์ เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนลุ้นคัมแบ็กสนามแรกของซีซั่น วันที่ 28 มีนาคมนี้

ฝ่ายจัดการแข่งขัน โมโตจีพี กับรัฐบาลกาตาร์ มีข้อตกลงร่วมกันว่าทีมงานและนักบิดทุกคนที่จะเดินทางมาแข่งขันเรซแรกและเรซที่สองใน โลเซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จะต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ยี่ห้อไฟเซอร์ ที่รัฐบาลจัดเตรียมให้ ก่อนเข้าสู่สังเวียนชิงชัย

การฉีดวัคซีนของไฟเซอร์ นักบิดและทีมงานต้องฉีดทั้งหมด 2 โดส ในเวลา 19 วัน ซึ่งทุกคนยินดีรับข้อเสนอนี้ รวมถึง มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัย ที่บินไปรับวัคซีนเข็มแรกที่กาตาร์ และจะกลับไปเตรียมตัวซ้อมต่อไป

อัลเบร์โต้ ปูอิก ทีมบอสของ เรปโซล ฮอนด้า ต้นสังกัดของนักบิดหมายเลข 93 พูดเรื่องนี้ว่า “ยอดเยี่ยมที่รัฐบาลกาตาร์ได้เสนอสิ่งนี้ให้กับทุกคนใน โมโตจีพี พวกเขาต้องการปกป้องทุกคนในรายการนี้ รวมถึงประชาชนทุกคน และมาร์ค ก็จะเข้ารับวัคซีนเช่นกัน”

สำหรับ มาร์เกซ หายหน้าหายตาไป 1 ซีซั่นเต็ม หลังประสบอาการบาดเจ็บที่ข้อศอกอย่างหนักตลอดปี จนต้องเข้ารับผ่าตัดและทำกายภาพยาวนาน ปัจจุบันร่างกายแข็งแรงดีขึ้นมากแล้ว ก่อนเตรียมลุ้นคืนสนามแรกที่จะถึง

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.