Thailand Sport Magazine Sponsored

“มาดามแป้ง” ตอบชัด!! ถ้าผลงานดี มีลุ้นนั่งแท่นประมุขบอลไทย

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored


หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการฟุตบอลไทยมาถึง 15 ปี เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชายชาติไทย ชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (U-23) โดยมีภารกิจในการพาทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก, ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่เข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2021 หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023

โดย “มาดามแป้ง” ได้เผยถึงโอกาสในการขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ “แฟนบอลถามมาหลายคนว่าในอนาคตแป้งจะลงรับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลหรือไม่ ตอนนี้คงตอบไม่ได้ ขอดูผลงานของตัวเองอีกครั้ง ถ้าผลงานดี มีคนสนับสนุน ถ้าทำวันนี้ได้ดีก็มีโอกาส ที่สำคัญอายุการทำงานของทีมบริหารชุดปัจจุบันยังเหลือเวลาอีกถึง 2 ปี”

“ต้องบอกว่าการที่แป้งเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมครั้งนี้เพราะได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารของสมาคม ซึ่งหน้าที่ตรงนี้เปรียบเหมือนการเข้ามารับเผือกร้อนอยู่แล้ว คงยังไม่ถึงเวลาที่จะมองถึงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลอย่างแน่นอน”

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.