Thailand Sport Magazine Sponsored

“มาดามแป้ง” จัดอีก 2 “ท่าเรือ” ปิดดีลคว้า 2 แข้ง “ช้างศึก” U23 ร่วมทัพ

Thailand Sport Magazine Sponsored
Thailand Sport Magazine Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   


“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายหญิงทัพ “สิงห์เจ้าท่า” เปิดตัว อนุศักดิ์ ใจเพชร และธีรศักดิ์ เผยพิมาย 2 นักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 มาร่วมทัพ เตรียมบู๊ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกสอง

วันที่ 17 ธันวาคม 2564 สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ปิดดีล อนุศักดิ์ ใจเพชร แนวรับวัย 22 ปี จากสุโขทัย เอฟ.ซี. และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ศูนย์หน้าวัย 19 จากพาม แบงค็อก พร้อมเป็นตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสู้ศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลก 2

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เผยว่า “จากฟอร์มที่ดีในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก และกับต้นสังกัดเดิม รวมถึงความมุ่งมั่นที่มีเกินร้อยทั้งซ้อมและแข่งทำให้แป้งเชื่อว่าไนท์ (อนุศักดิ์ ใจเพชร) และ ต้น (ธีรศักดิ์ เผยพิมาย) คือนักเตะดาวรุ่งอนาคตไกลที่สามารถเข้ามาช่วยสร้างการแข่งขันในทีมให้สูงขึ้น”

“เรื่องการปรับตัวไม่น่ากังวล แม้เป็นดาวรุ่ง แต่น้องทั้งสองคนมีความเป็นมืออาชีพเกินวัย พร้อมเรียนรู้ตลอดเวลา ทำให้การเข้ามาร่วมทีมของทั้ง ไนท์ และ ต้น ในครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญเข้ามาเติมเต็มทีมแน่นอน”

ทั้งนี้ อนุศักดิ์ ใจเพชร และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย พร้อมลงฝึกซ้อมให้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ทันที เพื่อเตรียมสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เลกสอง ที่จะเปิด แพท สเตเดี้ยม พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น.

Thailand Sport Magazine Sponsored
ผู้สื่อข่าว กีฬา

ข่าวกีฬา นักกีฬา กีฬา ในร่ม indoor outdoor ต้องทำ sport ให้เป็น กีฬา หลักของประเทศ ดูข้อมูล กอล์ฟ บาสเก็ตบอล ฟุตบอล ว่ายน้ำ วอลเล่ย์บอล มวย แข่งรถ แบดมินตัน และ อีสปอร์ต Dedicated to all sport news from Thailand, with news updates, stories and event reports on many different types of sporting activities that the Thailand currently holds, across all of the asia.

This website uses cookies.